Header Ads

ad728
  • Xu Hướng

    Chồng lấy cớ rượu say, truyền ngay khuẩn bệnh lậu cho vợ

    Đây là hình ảnh song cầu (Lậu cầu) trên kính hiển vi lúc soi mình đã chụp lại.


    Phải nói là từ ngày đi làm,mình gặp rất nhiều ca bị lậu.
    Haiizz.. Chẳng muốn đăng lên cái fb để làm gì..? Nhưng mà ghét cái bọn đi chơi gái. Chẳng là,mình kể điển hình 2 trường hợp thôi nhé! Vì quá nhiều nên ko thể nhớ hết đc

    1.Cách đây khoảng 3 tháng,có 2vc đưa nhau đi khám. Ck chủ động khám trước,lúc bác sĩ tư vấn xong,a ta cầm sổ ra lễ tân và nộp tiền đi làm các xét nghiệm bsi đã chỉ định. Mình đọc thấy có xét nghiệm dịch niệu đạo,mình chỉ nghĩ đơn giản trong đầu rằng chắc 2vc đi kiểm tra sức khoẻ sinh sản thôi. Vì nếu như có a nào đến khám mà cứ kiểu ngại ngại với làm cái này thì mình cũng đoán đoán là đi chơi gái về xong bị tiểu buốt tiểu dắt ra mủ các thứ nên sợ mới đi khám. Nhưng mà a này đi cùng vk nên mình ko nghĩ gì,với cả nhìn mặt a này rất là hiền. Và rồi mình đưa a này đi làm xn,lúc chuẩn bị a này có dặn trước “à e ơi,nếu khám ra a có bệnh gì có làm sao,e đừng nói gì với vk a nha,a sợ vk a suy nghĩ rồi lo” :((
    Mình tôn trọng bệnh nhân nên đồng ý. Thấy vậy,nên mình có hỏi chuyện,a này trả lời thật thà,vì đi khám mà,có xấu hổ thế nào cũng phải kể bệnh thật thôi

    – A này kể rằng “đợt trước uống rượu say,bạn rủ đi hát,xong là chơi,say quá ko dùng bao cao su,bây giờ bị như vậy nên đi khám” @@ . Và a này có nói hát ở đâu nhé,nhưng mình ko nói lên trên này đc. Thôi xong,và kết quả mình đã chụp lại,2 hình đầu tiên là của a này (ai trong chuyên môn này zoom lên sẽ rõ). Và vẻ mặt đầy tội lỗi của a này trông cũng đáng thương,nhưng lúc đó mình thấy đáng khinh nhiều hơn. Mình thương chị vk của a này,chẳng biết gì,cứ nghĩ rằng ck đưa đi ktra skhoe thôi. ><



    2. Là hôm nay,1 a trông chẳng cao ráo,cũng chẳng điển trai. Đến khám,lúc đầu có trình bày tiểu buốt dắt,vì ngại nên chỉ nói vậy lúc ở quầy đăng ký khám. Cũng làm xn dịch niệu đạo. Và tất nhiên,tới bước này phải khai thật thôi. Cái đáng ghét là đa số những trường hợp như vậy toàn đổ lỗi cho rượu,nào là say quá,xong đổ lỗi cho bạn bè rủ rê. A này trả lời rằng “2 tháng trước đi chơi say quá,bạn rủ chơi,vì say quá nên ko đeo bao cao su. Mình đến ngán ngầm với mấy kiểu này. A này đã có vk và có 2 con. Mình nhìn cái bản mặt mà thấy ghét! Phải nói là quá ngu mới đi chơi cave. Haizzz.. Và đương nhiên kết quả rõ ràng hình cuối cùng là kqua của a này nhé! Phát ớn!

    Còn có rất nhiều ca nữa nhưng mình ko nhớ tên,nhưng nếu có gặp lại nhìn mặt mình sẽ nhớ. Và rất nhiều ca oái oăm,thanh niên chưa vk,nhưng có ny,nhưng vẫn đi chơi gái nhé!
    Cái bài này mình định viết và đăng lên từ cái ngày mà 2 vk ck nhà kia đưa nhau đi khám cơ. Vì hôm đấy thấy ghét cái a ck này dã man,nhưng để lâu lười chả viết chả đăng nên quên đi. Đến hôm nay gặp 1 ca nữa lại viện lý do say quá với cả bạn rủ đi. Nghe đã hãm!
    Bị như vậy là đáng đời,là cái giá phải trả. Nhưng mà lại khổ vk khổ con,tiền mất tật mang. Những ai có tật thì cho giật mình luôn.



    ========

    Nguồn:fb Bác sĩ Hải Kua

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728