Header Ads

ad728
  • Xu Hướng

    Diện đồ len thế nào để nàng đẹp vô đối?

    Mùa thu đông năm nay là cơ hội để bạn có thể phá cách với những mẫu đồ len cá tính và sành điệu.

    Áo len chính là “xu hướng” thời trang được ưa chuộng nhất vào mùa lạnh, nhưng mỗi một năm, thiết kế áo len sẽ có đôi chút khác biệt, do đó, bạn hãy nằm lòng 4 điều dưới đây để phối hợp đồ sao cho cực chất:

    Áo len cao cổ lên ngôi

    Khác với áo cổ lọ, kiểu áo cổ cao vừa phải này khiến người mặc không gặp tình huống “trở tay không kịp” khi trời từ lạnh chuyển sang nắng nóng đột ngột. Chúng khá nhẹ nhàng, thoải mái và thiết kế cổ cao vừa đủ để khiến bất cứ ai mặc cũng đều trở nên duyên dáng một cách lạ kỳ.



    Bạn có thể dễ dàng mix cùng quần jean chuẩn thời trang nhất hoặc một chiếc chân váy nữ tính, hay đơn giản là chiếc quần tây thanh lịch đến công sở.

    Áo dáng rộng được ưa chuộng

    Nếu là tín đồ của những chiếc áo len dáng ôm cổ điển, có thể bạn sẽ hơi chật vật một chút khi đi mua sắm bởi xu hướng tìm kiếm áo len năm nay đã đổi sang kiểu dáng rộng, khiến người mặc trông năng động, trẻ trung hơn hẳn. Kiểu áo này cũng được lòng phái đẹp bởi khả năng che giấu khuyết điểm khá tốt, đồng thời còn là bảo bối không thể bỏ qua khi muốn phối đồ kiểu layer trong mùa lạnh.



    Với một chiếc áo len dáng rộng bạn có thể chọn kiểu áo ngắn hoặc dáng áo dài kết hợp thời trang hơn nhiều, bạn gái có thể chọn mix cùng jean hoặc kiểu quần skinny hợp phong cách

    Tay áo năm nay cũng là một điểm nhấn

    Không phải chỉ có cổ áo hay kiểu sợi len mới làm nên sự khác biệt của những chiếc áo len năm 2016. Tay áo mùa lạnh này cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua đối với những cô nàng ưa sự mới mẻ và tinh tế. Ăn theo xu hướng chung của váy áo năm nay, nhiều mẫu áo len cũng được nhấn nhá phần tay rất điệu đà, khiến cho áo len, từ một trang phục tưởng như chỉ mặc để giữ ấm nay còn là công cụ giúp các cô gái khoe trọn vẹn vẻ duyên dáng, nữ tính.



    Váy len + ankle boot

    Cũng như áo len, váy len hiếm khi vắng bóng trên thị trường thời trang mùa đông bởi tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều vóc dáng. Để trông thật sành điệu và giấu đi nỗi lo về tuổi tác, hãy chọn một chiếc váy len giúp bạn tôn được ưu điểm cơ thể, có thể xẻ một chút để trông gợi cảm hơn, và kết hợp cùng một đôi ankle boot. Những đôi boot cổ ngắn (ankle boot) lúc nào cũng khiến người mang trông năng động và đầy năng lượng chẳng kém sneaker, nhưng lại sang trọng và mang tính thời trang hơn hẳn.


    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728