Header Ads

ad728
  • Xu Hướng

    LÀM CÁCH NÀO TÁI SINH LÀN DA BỊ DỊ ỨNG MỸ PHẨM

    Sau đây mỹ phẩm Tatu Luxury sẽ chia sẻ công thức trị liệu “hồi sinh” cho làn da bị hư tổn, bị mụn, nám, xạm do dùng mỹ phẩm.

    Tái sinh làn da hư tổn với mỹ phẩm thiên nhiên 

    Mỹ phẩm thiên nhiên ở đây chính là các loại trái cây, rau củ có nguồn gốc từ thiên nhiên dùng để đắp lên mặt thay cho việc sử dụng các loại hóa chất

    1. Mướp đắng ( khổ qua) được rửa sạch, cắt nhỏ rồi cho vào máy sinh tố xay nhuyễn sau đó cho thêm một ít mật ong tạo thành dược liệu mặt nạ đắp lên da mặt ,các bạn đổ vào khuôn đá , bỏ ngăn lạnh dùng dần. Khi dùng rã đông ngày boi nước ép mướp đắng ngày 2 lần , liên tục 2 tuần da sẽ khỏe đến 90% phục hồi hư tổn cực kì hiệu quả.

    Mặt nạ này không những giúp chị em loại bỏ mụn trứng cá hiệu quả mà còn dưỡng ẩm da rất tốt. Vì vậy, loại mặt nạ này rất hợp với những bạn có làn da khô.

    2. Mặt nạ bơ và dâu tây

    Bạn dùng khoảng ¼ trái bơ, vài quả dâu tây, sau đó xay nhuyễn, trộn các nguyên liệu này với nhau. Thoa hỗn hợp này lên mặt, để trong vòng 15 phút rồi lau sạch với một chiếc khăn mềm và nước ấm, sau đó rửa sạch mặt với nước. Mặt nạ này thích hợp cho những làn da nhạy cảm bị cháy nắng, giúp cải thiện da, mang lại vẻ đẹp rạng ngời cho da của bạn.

    3. Dâu tây, mật ong và sữa tươi

    Dùng vài quả dâu tây nghiền nát trộn với một muỗng cà phê mật ong, một muỗng canh sữa tươi không đường. Trộn đều tất cả rồi đắp lên mặt để khoảng 20 phút, rửa lại bằng nước. Mặt nạ này sẽ nâng niu và làm dịu hẳn làn da nhạy cảm của các bạn gái.

    Lưu ý là các loại mặt nạ rau củ quả trên đây chỉ có tác dụng đối với làn da mới bị kích ứng hoặc dị ứng nhẹ như hơi ngứa, hơi đỏ. Trường hợp da bạn bị dị ứng mỹ phẩm độc hại nặng nề như mụn nổi khắp mặt, sưng, mưng mủ, đau nhức, đỏ từng mảng,…tốt nhất bạn hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn sử dụng kem tái tạo phục hồi da nhiễm corticoid Tatu F3 được các bác sĩ da liễu khuyên dùng.

    Tái sinh làn da hư tổn nặng với mỹ phẩm đặc trị Tatu F3

    Mỹ phẩm dưỡng trắng da phục hồi TATU F3 giúp bổ sung dưỡng chất có khả năng thẩm thấu sâu nhằm tăng cường hỗ trợ dưỡng da trắng sáng, giảm nếp nhăn ,làm mờ vùng da sạm màu, xuất hiện đốm nâu đồi mồi, da xỉn màu do hư tổn, do ảnh hưởng của điều trị lazer... tăng cường độ ẩm, nuôi dưỡng, tái tạo tế bào da mới đồng thời ngăn ngừa da lão hóa, đẩy mạnh chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, thời tiết hanh khô, ứng dụng công nghệ phục hồi da hàng đầu Nhật Bản sẽ cung cấp độ ẩm tối ưu giảm thiểu tối đa nguy cơ da hư tổn, duy trì làn da khỏe đẹp rạng ngời.

    Hướng dẫn sử dụng : Rửa mặt sạch, lau khô, lấy một lượng kem vừa đủ chấm lên trán, má, cằm và tán đều ra hai bên massage nhẹ nhàng cho kem thẩm thấu. Sử dụng được cả ngày và đêm.
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
    Mỹ phẩm Tatu Luxury
    Địa chỉ: 15 Nguyễn Huy Tự, Phường Đa Kao, Q1, TP.HCM
    Hotline: 0906 666 799 (Ms Ngân)
    Miền Bắc: 0994 002 222 (Mr Trung)
    Miền Trung: 0901 997 339 (Ms Hương)
    Email: tatuluxury@gmail.com

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728