Header Ads

ad728
  • Xu Hướng

    Lộ bảng cát-xê phim khủng của loạt thần tượng Hàn Quốc, ai có cát-xê cao nhất?

    Trên cộng đồng mạng phổ biến Hàn Quốc là Instiz vừa có một bài viết tiết lộ các thần tượng hàng đầu Hàn Quốc nhận được bao nhiêu cho mỗi tập phim truyền hình mà họ tham gia. Và tất nhiên trong danh sách không thể thiếu những cái tên nổi đình nổi đám như Yoona, Hyung Sik, Suzy,…

    Đều có xuất phát điểm từ ca sĩ và bắt đầu lấn sấn sang lĩnh vực diễn xuất, với khả năng đóng phim tốt cùng với thái độ làm việc chăm chỉ, các thần tượng này dần chiếm được tình cảm của khán giả màn ảnh và trở nên thành công, nổi tiếng trong lĩnh vực này.

    Yoona (SNSD) – 20 triệu won (khoảng 400 triệu đồng)

    Yoona được yêu thích nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng, tính cách tốt bụng lại rất thân thiện. Nhờ ngoại hình nổi bật lại nhận được đông đảo tình cảm của người dân Hàn nên “nữ thần nhan sắc” luôn là gương mặt sáng giá để các đạo diễn lựa chọn.

    Một số bộ phim có sự tham gia của Yoona gây ấn tượng như You’re My Destiny, Love Rain, Prime Minister And I,… đáng chú ý nhất là hai tác phẩm The K2. Tuy diễn xuất không thường được đánh giá cao nhưng với danh tiếng và ngoại hình, cô kiếm được không ít tiền từ nghiệp diễn.

    Vừa qua, Yoona tham gia vào bộ phim cổ trang The King Loves, vẻ đẹp long lanh của cô được nhiều người trầm trồ khen ngợi đồng thời, khả năng diễn xuất tiến bộ cũng được công nhận.


    Yoona khoe nhan sắc không tì vết trong The K2.


    Và xinh đẹp rạng rỡ trong The King Loves. Diễn xuất của mỹ nhân nhà SM được nhận xét ngày càng tiến bộ và nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.


    Không chỉ là gương mặt được yêu thích nhất nhì ở Hàn mà Yoona còn rất được lòng khán giả Trung Quốc. Và mức thù lao ở Trung Quốc của cô cũng “khủng” không kém so với trong nước.

    Suzy – 20 triệu won (khoảng 400 triệu đồng)

    Suzy tham gia diễn xuất lần đầu vào tác phẩm Architecture 101, cô đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả và từ đó cái tên “Tình đầu quốc dân” được ra đời.

    Là một thần tượng nhưng Suzy lại sở hữu gia tài phim ảnh khá đồ sộ với hàng loạt tác phầm từ trước đến nay như Gu Family Book, Dream High, Big, và gần đây nhất là Uncontrollably Fond. Độ nổi tiếng cùng với “thương hiệu” riêng của bản thân giúp cho cô thu về số tiền cao ngất cho mỗi tập phim mà mình tham gia.

    Hiện tại, Suzy đang tham gia dự án phim While You Were Sleeping cùng với mỹ nam Lee Jong Suk, sau 2 tập đầu tiên lên sóng bộ phim thu hút đông đảo người xem và hứa hẹn sẽ là bộ phim bùng nổ.


    Hình ảnh Suzy trong Uncontrollably Fond.


    “Tình đầu quốc dân” lần đầu cắt tóc ngắn để phù hợp với vai diễn trong While You Were Sleeping.


    Cũng giống như Yoona, diễn xuất của Suzy không được đánh giá cao nhưng cát-xê thì vẫn cao vút đáng nể.


    Park Hyung Sik – 10 triệu won (khoảng 200 triệu đồng)

    Hyung Sik xuất thân là một idol và là thành viên của nhóm nhạc nam ZE:A. Anh được mọi người chú ý đến qua vai diễn Jo Myung Soo trong The Heirs. Sau đó, anh xuất hiện trong nhiều bộ phim khác như vai chính trong Hight Society, Hwarang: The Beginning.

    Gần đây, tên tuổi của anh được nâng lên một tầm mới sau khi thàm gia vào tác phẩm ăn khách Strong Woman Do Bong Soon. Phản ứng hóa học của anh cùng với Park Bo Young khiến nhiều người thích thú.

    Đồng thời, khả năng diễn xuất của anh cũng được công nhận như một diễn viên thực thụ và là người phá vỡ định kiến idol đóng phim của khán giả Hàn.


    Tên tuổi của Hyung Sik như bước sang một trang mới khi anh tham gia vào Strong Woman Do Bong Soon. Hình ảnh vị giám đốc “cao phú soái” khiến bao trái tim “tan chảy”.


    Anh đã có một cú rẽ ngoạn mục và thành công trong nghiệp diễn. Xuất thân là một thần tượng nhưng lại nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả và có mức thù lao thế này thì quá “đỉnh” rồi.

    Yook Sung Jae (BTOB) – 10 triệu won (khoảng 200 triệu đồng)

    Là một tân binh trong diễn xuất nhưng Sung Jae gây được ấn tượng tốt trong mắt khán giả màn ảnh nhỏ nhờ diễn xuất tự nhiên cùng với vẻ ngoài trẻ con.

    Một số tác phẩm có sự góp mặt của em út BTOB gồm Who Are You: School 2015, Plus Nice Boys, The Village: Secret Of Achiara. Vừa qua, Sung Jae còn xuất hiện trong bộ phim đình đám Goblin, anh tiếp tục ghi điểm tuyệt đối nhờ vào diễn xuất chuyên nghiệp.

    Sung Jae là một trong những thần tượng được đánh giá cao trong lĩnh vực diễn xuất và là gương mặt trẻ sáng giá trên màn ảnh xứ Hàn.


    Lấn sân phim ảnh từ năm 2013 nhưng sau bộ phim học đường School 2015, tên tuổi của Sung Jae mới thực sự tỏa sáng. Sang tác phẩm đình đám Goblin, anh chính thức trở thành gương mặt tiềm năng của màn ảnh xứ Hàn.


    Không chỉ được yêu thích nhờ tài ca hát mà khả năng diễn xuất tự nhiên cũng giúp anh ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

    L (Infinite) – 7 triệu won (khoảng 140 triệu đồng)

    L chính là visual của Infinite, nhờ có gương mặt điển trai pha chút lạnh lùng, anh chóng thu hút cho mình lượng fan khủng. Không chỉ nhận được sự yêu thích của người hâm mộ mà vẻ ngoài của anh cũng khiến cho các nhà làm phim để mắt đến.

    Vai diễn thời trẻ của So Ji Sub trong Mastrer’s Sun giúp anh được khán giả nhớ đến, sau đó là vai Shiwoo kiêu ngạo trong My Lovely Girl cùng với Bi Rain và Krystal. Vai chính đầu tiên ủa L là trong The Day After We Broke Up. Anh cũng gây chú ý với vai nam thứ trong bộ phim cổ trang phát sóng vừa qua Ruler: Master Of The Mask.

    Tuy khả năng diễn xuất không được đánh giá cao và đôi khi còn bị gắn mác “bình hoa di động” nhưng điều này cũng không ảnh hưởng đến mức thù lao cao ngất ngưởng mà anh nhận được qua mỗi tập phim.


    L vào vai Lee Sun trong Ruler: Master Of The Mask.


    Vẻ ngoài mỹ nam cùng với việc sở hữu lượng fan hùng hậu cũng giúp anh trở thành gương mặt được các đạo diễn ưu ái lựa chọn.

    Dù lúc đầu mang tiếng là “idol đóng phim” nhưng nhờ nỗ lực mà các idol này đã chứng minh được khả năng diễn xuất ngày một tiến bộ của mình cũng như chứng tỏ bản thân xứng đáng với mức cát-xê “khủng” như thế này. Vì thế nên các fan hãy tiếp tục ủng hộ sự nghiệp của những thần tượng này trong thời gian tới nhé!

    Krystal (f(x)) – 6 triệu won (khoảng 120 triệu đồng)

    Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, mang thần thái lạnh lùng, khí chất sang chảnh mà khó ai có được Krystal thường được các đạo diễn ưu ái mời vào vai cô nàng cá tính, tiểu thư nhà giàu hay sang trọng, quyền lực.

    Dù là một ca sĩ nhưng Krystal lại có kĩ năng diễn xuất khá chuyên nghiệp và nhận được nhiều lời khen ngợi. Những bộ phim mà cô từng góp mặt như High Kick 3, My Lovely Girl, The Heirs và vai diễn ấn tượng gần đây chính là phù thủy Moora trong Cô Dâu Thủy Thần.

    Bên cạnh đó, với tài năng và tên tuổi cô còn tấn công sang thị trường xứ Trung và tham gia vào một số bộ phim Hoa ngữ.


    Krystal kiêu kì trong The Heirs khiến khán giả thích thú.


    Và thu hút sự chú ý, thậm chí còn nổi bật hơn nữ chính, với vai Moora sang chảnh, quyền lực trong Cô Dâu Thủy Thần.


    Diễn xuất tự nhiên, nhận được nhiều lời khen ngợi cùng với mức độ nổi tiếng, mức cát-xê của Krystal cũng không có gì ngạc nhiên.

    Video: Thập Đại Mỹ Nhân Trung Quốc

    Theo DienAnh.Net

    Nguồn Daikynguyen

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728