Header Ads

ad728
  • Xu Hướng

    Chỉ cần ăn hai loại quả này giúp giảm 3 – 5 kí trong tuần

    Bạn có thể giảm ngay từ 3-5 kg chỉ trong một thời gian ngắn mà chẳng cần ăn kiêng thể dục vất vả.

    1.Quả chuối

    Chuối chứa hàm lượng đạm cao gấp 4 lần trái táo, chất carbon hydrat cao gấp 2 lần, phốt pho nhiều gấp 3 lần, vitamin A và sắt nhiều gấp 5 lần, các khoáng chất và các sinh tố khác được coi là nhiều gấp đôi. Chuối là một loại quả rất giàu chất dinh dưỡng có nhiều lợi ích đối với sức khỏe và cơ thể, giúp da mịn màng, bóng, mắt sáng, tinh thần sáng khoái, kéo dài tuổi thọ.



    Theo nhiều nghiên cứu khoa học còn chỉ ra khả năng phòng và chữa bệnh tuyệt vời của chuối như: giảm cholesterol, thanh lọc máu, phòng chống viêm loét dạ dày, điều trị chứng buồn rầu, trị ho, điều trị bệnh trĩ, đi ngoài ra máu,… đặc biệt chuối được biết đến là loại quả giảm béo, bởi chuối giúp cho quá trình trao đổi chất xảy ra nhanh hơn, tạo một lớp màng bảo vệ trong ruột giúp tiêu diệt các độc tố trong cơ thể, kích thích tiêu hóa tốt.

    Tại sao ăn chuối giúp giảm cân?

    Thứ nhất, chuối không có chất béo nên hoàn toàn không thể tạo mỡ được.

    Thứ hai, trong chuối có chứa một chất có tên là Norepinephrine, có tác dụng phân giải các chất béo dư thừa trong cơ thể và ngăn chặn quá trình tích tụ của chúng giúp giảm cân hiệu quả.



    Thứ ba, chuối giàu chất xơ rất tốt cho hệ tiêu hóa, hỗ trợ quá trình thải độc của cơ thể và cân bằng lượng đường trong máu, hạn chế tình trạng béo phì.

    Thứ tư, chuối rất giàu kali nên sẽ cung cấp đủ dưỡng chất, tăng cường hoạt động của hệ  tiêu hóa, điều hòa tim mạch cho cơ thể, giúp cơ thể không bị suy nhược khi ăn ít.

    Thực đơn giảm cân bằng chuối hiệu quả

    Bữa sáng: Ăn hai quả chuối và một ly nước ấm, không ăn gì thêm.

    Bữa trưa: Ăn một quả chuối trước khi ăn khẩu phần chính, chú ý giảm 30% khẩu phần chính so với bữa ăn thường lệ.

    Bữa chiều: Nếu đói, bạn có thể ăn thêm một quả chuối, ngoài ra không được ăn thêm bất kỳ một đồ ăn nào khác.

    Bữa tối: Ăn một quả chuối trước khiăn bữa chính, khẩu phần chính giảm 30%. Nên tránh các món tráng miệng, đồ ăn ngọt để quá trình giảm cân hiệu quả nhanh hơn và cơ thể khỏe mạnh hơn.

    Hay nếu muốn thay đổi món ăn, bạn có thể xay một quả chuối và một cốc sữa với và đá viên với nhau là đã hoàn thành món sinh tố chuối.

    2.Quả dứa

    Dứa giàu vitamin A, vitamin C, canxi, kali, và phốt pho... đảm bảo 2 tiêu chí: lượng calo ít và cần nhiều năng lượng để tiêu thụ.



    Lượng chất xơ dồi dào có trong dứa giúp hỗ trợ tiêu hóa tốt, làm tăng khả năng thanh lọc độc tố khỏi cơ thể, đem lại cho bạn cảm giác no lâu, điều chỉnh quá trình giải phóng và hấp thụ carbonhydartes, thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng, chống lại việc tích tụ chất béo trong cơ thể.

    Đặc biệt, dứa không chứa nhiều đường hay chất béo nên không tích mỡ trong cơ thể, ngăn ngừa chứng đầy bụng, khó tiêu. Hàm lượng vitamin C dồi dào, có vị chua làm tăng cường sức đề kháng và chống ôxy hóa, tiêu hóa mỡ, tăng sự đốt cháy mỡ.



    Để giảm cân bằng dứa, cách đơn giản nhất là ăn dứa tươi cắt miếng trước bữa ăn chính 30 phút. Không nên ăn dứa khi đang đói hoặc ngay sau khi ăn cơm. Ngoài ra, có thể ép lấy nước dứa để uống.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728