Header Ads

ad728
  • Xu Hướng

    Đốt nhà mới của mẹ chỉ vì một lý do

    Vì không muốn rời khỏi nơi ở cũ, một thanh thiếu niên người Đức đã cố ý đốt ngôi nhà mới của gia đình và đang phải đối mặt với án phạt nặng nhất.

    Với danh tính của thủ phạm không được tiết lộ, cảnh sát Đức cho biết đã bắt giữ một thiếu niên 18 tuổi, khi người này đã tự tay châm lửa đốt chính ngôi nhà mới của mẹ mình.

    Qua điều tra cảnh sát cho biết, sau khi cha mẹ của thiếu niên 18 tuổi này ly hôn thì cậu đang sống với mẹ tại một căn hộ ở ngôi làng Schierke (quận Harz, bang Saxony-Anhalt). Sau nhiều năm tích góp, mẹ của thiếu niên này đã mua một căn hộ mới ở nơi khác và hai mẹ con chuẩn bị chuyển đến đó sống.



    Ngôi nhà mới của người mẹ do chính tay cậu con trai phóng hỏa.

    Thế nhưng trong khi mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng cho một cuộc sống mới thì căn hộ vừa mua của người phụ nữ này bị phá hủy hoàn toàn sau một đám cháy nghiêm trọng. Chưa kể, còn ảnh hưởng cả 6 căn hộ khác cùng 2 cửa hàng. Tổng cộng 65 lính cứu hỏa từ 4 quận lân cận đã được huy động để dập tắt đám cháy.

    May mắn vụ cháy không có thiệt hại về người ngoại trừ một phụ nữ 69 tuổi sống sống trong đó phải nhập viện vì sặc khói.

    Các nhân chứng cho biết, trước khi ngọn lửa bùng lên, họ đã nhìn thấy một thiếu niên vội vã rời khỏi hiện trường vụ cháy. Dựa vào lời khai này cảnh sát đã tiến hành điều tra và xác định thiếu niên 18 tuổi kể trên chính là thủ phạm gây ra vụ hỏa hoạn.

    Sau khi bị bắt giữ, thiếu niên này khai rằng mình đã đổ xăng vào bên trong căn nhà mới của mẹ trước khi châm lửa đốt. Lý do cậu bé đưa ra khiến không ít người ngạc nhiên chỉ vì không muốn rời khỏi căn nhà đang sống nhưng không ngờ ngọn lửa lại bùng lên nghiêm trọng như vậy.

    Hiện tại, thiếu niên này đang bị tạm giam và đối mặt với hàng loạt các tội danh như: phá hủy tài sản, cố ý gây hỏa hoạn, gây thương tích nghiêm trọng và tội cố ý giết người.

    Thu Huyền

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728