Header Ads

ad728
  • Xu Hướng

    Kinh Nghiệm Đi Du Lịch An Toàn và Tiết Kiệm Nhất

    Hôm nay Nguoichiase có cuộc gặp gỡ với chị Dung và nghe chị bật mí về bí quyết đi du lịch giá rẻ của mình.
    Chuyện là gia đình chị Dung cuối tuần trước đi Vũng tàu chơi, có dự tính thuê xe du lịch có tài xế khoảng 7 chỗ.
    Thuê xe du lịch có tài xế thường có giá cao hơn các loại xe tự lái vì mình phải trả phí cho bác tài nữa, nhưng bù lại mình được vui chơi thoải mái, không lo về việc lái xe.
    Lên mạng mon men tìm kiếm một hồi thấy mọi người đánh giá Dịch vụ cho thuê xe có người lái Phú Khang ở TpHCM siêu tốt, khen nức nở chị cũng chưa tin lắm. Nhưng nhiều người đánh giá tốt quá mà website http://thuexephukhang.com/   nhìn cũng uy tín nữa nên chị cũng lấy điện thoại gọi thử.
    Chị Dung cho biết :
    “ Trời ơi, mình cực kì ấn tượng với chị tư vấn viên có giọng siêu ngọt và dễ thương luôn! Trao đổi một hồi về lộ trình, thời gian, giá cả mình ưng ý vô cùng. Không quên dặn chị chuẩn bị xe đời mới và tốt một chút cho tụi mình vì khổ nỗi cả nhóm đều “say xe”. 



    Sau khi nghe Tư vấn một lúc chị Dung quyết định thuê TOYOTA FORTUNER 7 chỗ, bạn tư vấn viên hẹn chị giờ thích hợp để nhân viên Thuê xe Phú Khang đến tận nhà ký hợp đồng .


    Rồi ngày đi chơi cũng đến, xe của Thuê Xe Phú Khang đến rất đúng giờ. Bác tài thì ăn vận lịch sự chỉnh tề.

     
    Trong lúc trao đổi chị Dung cho chúng tôi xem qua một số bức ảnh chị chụp bên trong xe .



    Xe khá mới và sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, chị cảm thấy vô cùng hài lòng!


    Ghế phía sau cũng vô cùng sạch sẽ và tiện nghi, ghế nệm êm dựa lưng tận hưởng máy lạnh rất thư giản.


    Chị Dung cho biết trên đường đi mọi người trò chuyện khá vui vẻ với bác tài. Theo Nguoichiase tìm hiểu và được biết để được làm nhân viên cho thuê xe Phú Khang, các bác tài phải có kinh nghiệm rất nhiều năm trong nghề, rành đường, thi qua nhiều vòng mới được lựa chọn. Tiêu chí hàng đầu của Phú Khang là chạy đúng luật, không bao giờ phóng nhanh vượt ẩu…

    Mục đích cuối cùng của việc thuê xe du lịch có tài xế là đảm bảo xe chất lượng, đi đúng giờ, chuyến đi an toàn và thoải mái nhất nên ưu tiên hàng đầu nhưng giá thuê xe du lịch có tài xế Phú Khang cũng là điều bạn đáng quan tâm, vì giá cả hợp lý đi kèm với chất lượng mới là lựa chọn tốt nhất.
    Vấn đề hiện nay có nhiều dịch vụ thuê xe du lịch có tài xế đưa ra giá quá rẻ so với mặt bằng chung trên thị trường, bạn nên tìm hiểu rõ xem nó có thật sự đúng, không phải chiêu trò để câu khách nhưng chất lượng xe thì không đảm bảo. Dù gì họ cũng nắm trong tay tính mạng của mình đấy!
    Để có thể xem thêm thông tin về các dịch vụ của Thuê Xe Phú Khang quý khách hàng có thể truy cập trang web : http://thuexephukhang.com/  Hoặc liên hệ Tel: +84 28 35180937  Hotline : 0901 785 134.
    Nguồn : Người Chia Sẻ

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728