Header Ads

ad728
  • Xu Hướng

    Á hậu Nguyễn Thái Ngân lần đầu chia sẻ về chồng – “Anh nói sẽ chỉ là tài xế cho tôi trọn đời”


    Trước năm 2010, khi mà Thái Ngân chưa phải là một doanh nhân thành đạt, chưa phải là một á hậu xinh đẹp, tự tin như hiện nay, cô và chồng là doanh nhân Lê Thành Trung đã cùng nhau trải qua những khó khăn trong cuộc sống, 11 năm với cả hai là cái duyên và đến với nhau là chữ nợ.
    Những người quen biết á hậu Nguyễn Thái Ngân và doanh nhân Lê Thành Trung đều ví von chuyện tình cảm của hai người như một “thiên tình sử” đẹp và giàu nghị lực. Cả hai đến với nhau thuở còn hàn vi, Thái Ngân lúc bấy giờ chưa phải là người phụ nữ sắc nước, doanh nhân Thành Trung cũng chưa có được sự nghiệp như hiện tại.



    Doanh nhân – Á hậu Nguyễn Thái Ngân và chồng doanh nhân Lê Thành Trung

    Chuyện của ngày gian khó có những khoảnh khắc cả hai sẽ chẳng bao giờ quên được, có những lúc vợ chồng á hậu Thái Ngân tưởng chừng như bị gục ngã trước khó khăn của cuộc sống. Nhưng cũng chính những lúc bế tắc đó, tình yêu thương giữa hai người lại trỗi lên mãnh liệt, cả hai đã cùng vực tinh thần của nhau lên để tiếp tục cố gắng.
    Á hậu Nguyễn Thái Ngân từng chia sẻ: “Trước khi có được thành công như hôm nay tôi từng tự ti về bản thân, thời điểm ấy tôi chưa có được diện mạo như bây giờ, làn da đen sạm và tự thấy mình nhút nhát để rồi vụt đi nhiều cơ hội. Ngay cả khi đứng trước chồng mình tôi còn sợ sẽ mất đi tình yêu nếu như cứ mãi không thay đổi”. Có lẽ những động lực này đã giúp á hậu Nguyễn Thái Ngân quyết tâm làm mới chính mình.



    Doanh nhân Thái Ngân bộc bạch về chặng đường đã qua.

    May mắn đến với cô khi luôn nhận được sự ủng hộ của chồng, mỹ phẩm đã giúp Thái Ngân cải thiện hoàn toàn diện mạo và cô nhận ra được giá trị của vẻ đẹp thực sự vô cùng quan trọng.
    Chỉ khi tự tin về bản thân mình ta mới có thể chạm tới những mong muốn khác của bản thân“. Hơn ai hết Thái Ngân hiểu được điều này và vợ chồng cô đã bứt phá với khao khát lan tỏa cái đẹp đến với nhiều người hơn nữa trong xã hội.


    Những trải nghiệm của sự khó khăn và sự ủng hộ của chồng là động lực để nữ doanh nhân gặt hái được thành công.

    Hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu Tatu Luxury được khởi thủy từ tình yêu và mục tiêu nhân rộng những giá trị tốt đẹp đến với cuộc sống.
    Sự khó khăn và những trải nghiệm trong cuộc sống đã buộc Thái Ngân phải tự đặt cho mình loạt câu hỏi: “Tại sao tôi thành công? Tại sao tôi không được phép nghèo? Tại sao tôi không được phép yếu lòng, không được phép khóc?” Khi tự trả lời loạt câu hỏi cho chính mình cũng là lúc nữ doanh nhân tìm thấy động lực để đi lên.
    Á hậu Nguyễn Thái Ngân cũng từng bộc bạch rằng mọi người có thể chỉ nhìn thấy thành công ở thời điểm hiện tại, nhưng những khó khăn mà Thái Ngân đã đi qua có lẽ cũng chỉ cô và chồng mới hiểu được.


    Doanh nhân Lê Thành Trung luôn hỗ trợ và ủng hộ hết mực cho vợ mình.



    Món quà ý nghĩa của “người tài xế riêng suốt cuộc đời ” tặng á hậu Nguyễn Thái Ngân.

    Tôi không được phép nghèo vì rất nhiều người còn nghèo chờ mình giúp , bạn thử đặt cơm áo gạo tiền của những gia đình đang làm việc cho bạn, nếu bạn nghèo ai sẽ lo cho họ công việc và cuộc sống“- Đó chính là lý do giúp Thái Ngân thành công.
    Hành trình mỗi bước đi của á hậu, nữ doanh nhân xinh đẹp là sự nỗ lực và hi sinh lớn của doanh nhân Lê Thành Trung. Trước đây, bây giờ và mãi sau này anh sẽ là người tài xế riêng cho vợ của mình và á hậu Thái Ngân vẫn luôn có bờ vai để dựa vào mỗi khi mệt mỏi.

    Nguồn : Hoa Hậu Doanh Nhân

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728