Header Ads

ad728
  • Xu Hướng

    Bảo vệ tòa nhà Tôi vẫn yên tâm khi đi làm về khuya

    Cảm ơn dịch vụ bảo vệ tòa nhà Hiệp Long. Tôi là cô gái mà các anh vừa ra tay cứu trước kỳ nghỉ lễ 2/9 nhờ có nhân viên bảo vệ mà tôi lành lặn về đoàn tụ gia đình…….
    Đây là trích ngang vài dòng tâm sự của một bạn gái tên Hoa quê gốc Vĩnh Long đang làm quản đốc tại một công ty linh kiện điện tử của Nhật tại KCN Sóng Thần gửi về cho dịch vụ bảo vệ tòa nhà Hiệp Long.

    Chiến tích bảo vệ tòa nhà trước thềm nghỉ lễ 2/9


    Cô gái 30 tuổi một thân một mình bôn ba xa quê hương lên thành phố náo nhiệt làm việc được cấp một căn hộ nhỏ trong khu nhà tập thể dành cho cán bộ, công nhân  viên công ty. Do tính chất của công việc nên việc cô kết thúc một ngày làm việc vào lúc 10 giờ tối là chuyện thường xuyên, thậm chí những lúc đơn hàng nhiều, công nhân tăng ca, cô phải theo họ đến 2 giờ sáng mới về nhà nghỉ ngơi.
    bảo vệ tòa nhà

    Thân gái một mình đi về giữa đêm khuya đã vô cùng nguy hiểm, nhưng nguy hiểm càng đến gần hơn khi một thân trở về căn hộ nhỏ. Khi các cư dân trong căn hộ phần lớn đều đã chìm sâu vào giấc ngủ hoặc cũng như cô đi làm chưa về giữa đêm khuya thanh vắng không ai có thể kịp thời cứu nguy nếu cô chẳng may bị một bóng người bịt miệng từ phía sau. Chuyện gì đến cũng đến.

    bảo vệ tòa nhà


    Tối ngày 1/9 80% dân cư tòa nhà đều lũ lượt về quê cả tòa vắng ngắt không một bóng người, riêng Hoa lặng lẽ trở về lúc 11 giờ khuya cô vào thang máy bấm tầng 6 lúc này trong thang máy có một nam thanh niên dáng vẻ thư sinh bịt khẩu trang y tế mặc đồng phục công ty đi cùng, khi thang máy kết thúc cả hai bước ra và mất hút khỏi camera thì ra tên thanh niên đang lôi cô vào cửa thoát hiểm để thực hiện hành vi đồi bại, nhưng với đôi mắt lành nghề của đội ngũ nhân viên bảo vệ tòa nhà Hiệp Long thì hắn chưa kịp thực hiện đã bị tóm gọn trong sự kinh ngạc.

    Vì sao bảo vệ tòa nhà Hiệp Long lại làm được điều này


    Bảo vệ tòa nhà Hiệp Long được huấn luyện rất bài bản không phải chỉ vài đường võ mèo mà chúng tôi được dạy cách nhận diện và phát hiện đối tượng khả nghi một cách gần như chính xác. Mặc dù cư dân sống trong tòa nhà không hề ít nhưng chúng tôi nhớ từng người qua những đặc điểm riêng của họ và có cách đặt tên riêng để dễ nhớ ngay khi chàng trai bước vào tòa nhà tháo khẩu trang để chúng tôi nhận dạng là chúng tôi biết ngay đây không phải là cư dân sống trong tòa nhà này, khoanh vùng đối tượng khả nghi.

    bảo vệ tòa nhà


    Mỗi một tầng chúng tôi đều bố trí người trực sau khi khoanh vùng đối tượng chúng tôi đã thông báo cho nhau vì vậy đã kịp thời giải cứu cô gái. Với sự phối hợp nhịp nhàng và bản lĩnh khi đối diện mục tiêu chúng tôi nhanh chóng tóm gọn kẻ gian mà không hề làm tổn thương cô gái
    Nhận được bức thư cảm ơn của cô gái đã tạo thêm động lực cho toàn thể nhân viên công ty dịch vụ bảo vệ tòa nhà Hiệp Long có thêm động lực tiếp tục phấn đấu cho công việc đầy cam go, nguy hiểm này.
    Dịch vụ bảo vệ tòa nhà Hiệp Long cam kết mang lại sự bình yên, an toàn và an tâm cho mọi cư dân

    CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẢO VỆ HIỆP LONG
    Trụ sở chính: 51/5 Tân Thới Nhất 1B, KP5, P. Tân Thới Nhất, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 08.3717.8612 - Fax: 08.3717.8613  Hotline: 0934.157.857
    Email: sales.bvhieplong@gmail.com - Website: http://www.baovehieplong.com
    CN Đà Nẵng: 380 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng, Việt Nam
    CN Vĩnh Long: 52/64 Nguyễn Huệ, P. 2, TP. Vĩnh Long, Việt Nam
    CN Sóc Trăng: 96 Trần Văn Hòa, P. 8, TP. Sóc Trăng, Việt Nam

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728