Header Ads

ad728
  • Xu Hướng

    Tân hôn 3 lần chồng sững người khi vợ vẫn còn trinh

    Là con gái, nhan sắc cũng thuộc hàng “sắc nước hương trời”, Ly nhanh chóng yêu được một chàng trai thành phố. Anh cũng là người đàn ông khiến nhiều trái tim con gái phải run rẩy, nên Ly càng cố gắng chiều chuộng theo những gì anh muốn để giữ người yêu.

    Không hẳn là một cô gái hiện đại, nhưng cuộc sống xa nhà, những giây phút yếu lòng… rồi khi yêu thì “việc ấy” đến là tất yếu. Ban đầu Ly cũng e ngại chuyện con gái không giữ gìn nên hết sức dè dặt, nhưng anh giận dỗi bảo.
    – Thế là em không hết mình với anh rồi, em không yêu anh hả?

    Từ chỗ rụt rè sau đó thành quen, Ly chiều chuộng người yêu hết lòng, thậm chí còn chịu khó “diễn” theo như anh yêu cầu. Hai người sống với nhau như vợ chồng, không còn e dè gì nữa.


    Nếu mọi chuyện cứ đúng theo quy trình yêu rồi cưới thì chắc đã không có gì xảy ra. Nhưng rồi năm th.á.n.g trôi qua, tình yêu có nhiều vấp váp, Ly và người yêu mỗi người một công việc, một môi trường riêng. Quan điểm sống của anh khác xa Ly, mâu thuẫn dần nảy sinh và hai người chia tay.

    Trong thời gian này, Ly cũng đã tìm được một người mà cô thấy phù hợp hơn. Người yêu mới của Ly là một doanh nhân, hơn cô chín tuổi nên rất chững trạc, tính khá cầu toàn.

    Anh đã chăm sóc, nâng niu Ly từng tí một, quần áo đẹp, trang sức đắt tiền anh không tiếc mua cho người yêu. Ly cũng yêu anh nên vô tư nhận mọi sự chăm sóc ấy. Nhưng có một điều, anh chưa từng đòi hỏi ở cô chuyện đó trước hôn nhân.

    Cũng vì yêu được một người hơn hẳn người yêu cũ về mọi mặt, tài năng, gia cảnh, Ly bị cuốn theo và quên hết những ngọt ngào của mối tình thời sinh viên lúc nào không hay. Cô nhanh chóng nhận lời kết hôn với anh.

    Tất nhiên, vì người yêu quá ưu tú, giỏi giang nên cô trở nên lép vế hơn, nhất nhất nghe theo mọi điều anh và gia đình sắp xếp. Chồng sắp cưới của cô từng bảo:

    – Lương của em không đủ cho anh uống cà phê sáng, cưới xong ở nhà lo việc nhà, ngày ngày chăm sóc sắc đẹp và nội trợ, toàn tâm toàn ý với chồng con là đủ rồi.

    Ly cũng bối rối lắm khi tiếc bao năm ăn học, bao kỳ vọng của bố mẹ là con gái sẽ có một vị trí trong xã hội, nhưng cô đã không làm được điều đó. Nghĩ đến việc được làm vợ người giàu, sống trong căn biệt thự sang trọng, tiêu tiền thoải mái… Ly đã bất chấp tất cả đồng ý lấy anh. Bố mẹ cô không vui nhưng vì hạnh phúc của con nên cũng chấp nhận.

    Rồi ngày cưới cũng cận kề. Áo cưới được đặt mua từ tận nước ngoài về rồi, tiệc đã đặt tại nơi sang trọng nhất, mọi thứ gần như đã chuẩn bị xong hết. Nhưng càng gần đến ngày về nhà chồng, Ly càng lo lắng việc mình không còn là con gái, mà cô thừa biết tính của chồng sắp cưới, anh đã từng nói:

    – Anh thấy em nhà quê, ngây thơ trong sáng nên mới quyết định cưới, còn những thứ ham chơi, dễ dãi xếp hàng dài anh đâu có thèm. Quan điểm của anh không bao giờ chấp nhận cưới một cô gái không còn gì về làm vợ mình.

    Ly không ngờ anh lại gay gắt đến mức đó. Không còn gì trước hôn nhân thì đã sao? Chính bản thân anh cũng từng thú nhận có nhiều cô qua tay mình rồi cơ mà, vậy sao tiêu chuẩn chọn vợ của anh lại khắt khe đến thế.

    Nhưng Ly tha thiết muốn làm vợ anh, cô không thể để mất anh chỉ vì chuyện đó. Rồi đám cưới cũng diễn ra êm xuôi. Tối muộn cô và anh mới tiếp xong hết khách khứa. Giờ chỉ còn việc về phòng để hưởng đêm tân hôn nồng ấm của hai người.

    Ly run rẩy ngồi trên giường, môi cứng đơ lại khi anh đưa tay nâng cằm lên và hôn nhẹ.
    – Em sao thế? Lần đầu nên sợ chứ gì? Đừng lo, có anh ở đây rồi mà!
    – Em… em…

    Cô càng run rẩy càng khiến chồng hào hứng. Tay anh từ từ kéo chiếc váy ngủ mềm mại của vợ xuống. Nỗi sợ hãi cứ luẩn quẩn trong đầu khiến Ly chẳng tập trung, cảm nhận được gì từ chồng cả.

    Đến khi anh đã th.ỏ.a m.ã.n, tâm trạng Ly bỗng như bị rơi tõm xuống vực sâu. Có lẽ từ giây phút này đây, khi chồng biết được mình chỉ còn là cái vỏ trống rỗng, cuộc đời cô chính thức đi vào địa ngục.
    – Cảm ơn em yêu đã giữ gìn cho anh!

    Ly giật thót mình nhìn xuống dưới ga giường, những dấu vết nham nhở in rõ mồn một dưới đó.
    Cô vội chạy vào nhà vệ sinh, ơn trời, hôm nay lại đ..ến t.h.á.n.g của mình sớm vậy. Đúng là số phận không phụ lòng của Ly. Hôm sau cô gặp may khi chồng nói phải đi công tác gấp mấy ngày mới về.

    Nhưng anh về sớm hơn dự định. Đêm ấy anh lao vào vợ ngấu nghiến. Ly đã khá thoải mái tinh thần nên chiều chồng đến nơi đến chốn. Hai người mệt nhoài nằm lăn ra thở, đến khi chồng cô ngồi dậy và hoảng hốt kêu lên.
    – Em ơi, tân hôn ba lần rồi em vẫn còn thứ này sao?

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728