Header Ads

ad728
  • Xu Hướng

    Đúng là chuyện gì có thể xảy ra: Hoàng Thùy hoàn tất thủ tục dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

    Sau đêm chung kết The Face dân tình truyền tai nhau hai huấn luyện viên Hoàng Thùy và Minh Tú sẽ cùng dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

    Mới đây chân dài “thánh ca dao tục ngữ Việt Nam” Hoàng Thùy đã chính thức tham gia Miss Universe  Viet Nam 2017, cô đã đăng tải lên dòng trạng thái trên trang cá nhân với nội dung hãy nghe theo trái tim để có quyết định đúng đắn.



    Trong hồ sơ đăng ký, Hoàng Thùy chia sẻ: "Trong suốt nhiều năm qua, tôi tự mình tìm kiếm cơ hội và làm việc ở thị trường quốc tế. Tôi đã trải qua rất nhiều khó khăn và thử thách nhiều lần thất bại nhưng tôi không bao giờ bỏ cuộc và luôn động viên mình rằng 'Ngọc càng mài càng sáng, vàng càng luyện càng trong'.

    Cuộc sống luôn cho ta những thử thách để đo sự kiên trì và ý chí rèn luyện của chúng ta. Hãy luôn chăm chỉ , vận động để hoàn thiện cho mình và luôn suy nghĩ tích cực thì mọi điều tốt đẹp sẽ tới".



    Hoàng Thùy sinh năm 1992, cao 1,79m với số đo ba vòng là 81-58-90, là quán quân Vietnam’s Next Top Model năm 2012 và cũng là một trong những người mẫu Việt Nam hoạt động trên trường Quốc tế.

    Khi tham gia cuộc thi cô mong muốn mình sẽ làm cảm hứng cho các bạn trẻ và cố gắng vươn lên ngôi vị cao nhất để mang hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thông minh, xinh đẹp và trí tuệ ra toàn cầu.



    Còn về Minh Tú cho đến giờ phút này chưa có thông tin gì về việc cô có tham gia cuộc thi này hay không?

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728