Header Ads

ad728
  • Xu Hướng

    Kim Dung bất ngờ trở thành quán quân Vietnam’s Next Top Model 2017 mùa All Stars

    Nhiều dự đoán trước đó cho rằng nắm giữ ngôi vị quán quân của Next Top Model năm nay không ai khác là Thùy Dương, nhưng bất ngờ thay Kim Dung lại là người được xướng tên, theo bạn ai mới là người xứng đáng?

    Đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2017 diễn ra vào ngày 9/9 tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, Tp.HCM với sự tham gia của đông đảo các sao, trong đó có cả Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, “Bà Tưng”,….



    Top 3 trong đêm chung kết bao gồm Chà Mi, Thùy Dương và Kim Dung. Trải qua 2 phần thi tương đối căng thẳng là catwalk và photoshoot. Kim dung lại là người vượt mặt 2 đối thủ đáng gờm để bước lên bục vinh quang. Tuy nhiên có nhiều luồng ý kiến trái chiều trong kết quả này vì phần lớn kháng giả cho rằng Thùy Dương mới là người xứng đáng.




    Cũng không quá bất ngờ vì kết quả đã được dự đoán trước đó, khi Kim Dung được khá nhiều “người nổi tiếng” đặt cược vị trí cao nhất, và nhất là khi poster được tung ra thì dường như ai cũng biết ngôi vị quán quân thuộc về mẫu nào, song  vẫn còn ngờ vực. Trong poster ngôi vị cao nhất đã được hé mở khi kim Dung được xếp ở vị trí đứng giữa, mặc trang phục hoàn toàn khác với 2 thí sinh còn lại.

    Chân dài Kim Dung sinh năm 1993, là cử nhân Đại học Lao động Xã hội, Hà Nội. Cao 1,79m, số đo 3 vòng là 79 – 62 – 91, được siêu mẫu Hoàng Yến đánh giá là người có gương mặt high – fashion. Mùa All Stars là một lần nữa khẳng định sự cố gắng của chân dài khi từ top 12 mùa 5 “phi thăng” Quán quân mùa 8. Chắc có lẽ đây là chiến thắng thõa đáng cho người đã rất nổ lực.



    Chương trình năm nay được đánh giá rất hoành tráng nhưng bị phát hiện khá nhiều sạn và các thử thách của Top 3 trong chung kết được đánh giá là quá “đơn giản” và các thí sinh cũng chưa có sự quyết liệt hay bứt phá. Kháng phòng chỉ trở nên sôi động khi có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà , Đông Nhi và “bộ xương” Cao Ngân,….

    Điều đáng tiếc ở đây chính là Thùy Dương đã rất ấn tượng khi 3 lần chiến thắng thử thách, 4 lần về vị trí thứ 2 và chưa bao giờ lọt vào top nguy hiểm, đây cũng là thí sinh đầu tiên xác lập kỉ lục trong các mùa next top. Chưa kể thần thái “sang chảnh” và có phần “dí dỏm” khiến chân dài trở thành cái tên được khán giả mong muốn gọi nhất.



    Dù rằng không trở thành quán quân của mùa 8, nhưng người hậm mộ đã luôn đặt Thùy Dương chính là người chiến thăng. Hy vọng con đường phía trước của cô nàng “kate Moss Việt Nam” này sẽ còn phát triển rộng trên tầm quốc tế. Thực tế hiện tại cô cũng đã đang nắm giữ một lượng fan khá đông và hàng nghìn lượt theo dõi trên trang cá nhân.

    Một lần nữa chúc mừng cho Top 3 năm nay, may mắn chỉ mỉm cười với một người, nhưng “phong cách” chỉ là nhất thời “đẳng cấp” mới là mãi mãi, mong rằng các thí sinh sẽ thành công hơn trên còn đường làm Model.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728