Header Ads

ad728
  • Xu Hướng

    Ăn gì để giảm cân nhanh chóng?!

    Muốn giảm cân nhanh bên cạnh việc luyện tập ít nhất 30 phút mỗi ngày thì bạn còn phải có một chế độ dinh dưỡng sao cho phù hợp và cân bằng. Vậy bạn nên ăn gì?

    #1. Đậu đen



    Đậu đen là một loại hạt chứa hàm lượng xơ và protenin rất cao, vì vậy mà nó giúp bạn no lâu bằng cách tạo cảm giác no giả. Đặc biệt trong đậu đen còn chứa flavonoid giúp ngăn ngừa việc tích tụ mỡ thừa ở những vùng như bụng va mông, đồng thời đậu đen còn giúp mát gan hỗ trợ cho hệ tiêu hóa và giảm nguy cơ ung thư. Chình vì vậy đâu đên được xếp vào những loại thức ăn giúp giảm mỡ và giảm cân nhanh chóng và hiệu quả.

    #2. Nước



    Khi đưa nước vào thực đơn giảm cân hôm nay nghe có vẻ như phí lý nhưng không nước chính là phương thức giảm cân khá hiệu quả. Tất cả chúng ta đều biết rằng 70% cơ thể con người là nước, và hằng ngày chúng ta cần nạp vào cơ thể một lượng nước tương đường với ½ cơ thể (2lít nước mỗi ngày). Khoa học cũng đã chứng minh nếu bạn sử dụng 2 ly nước sôi để nguội mỗi ngày trước các bữa ăn hằn ngày thì có tới 174.000 calo trong cơ thể sẽ bị đốt cháy.

    Lưu ý bạn không nên dùng nước trong và ngay sau bữa ăn , vì nước sẽ làm là lỏng dịch tiêu hóa làm dinh dưỡng không hấp thụ được tối đa và đồng thời rất dễ gây các bệnh khác về đường ruột.

    #3. Bưởi



    Bưởi muôn đời là loại trái cây giảm cân tuyệt vời, giống như các loại trái cây khác như chanh, cam, cà chua, ... thì thành phần chiếm tỉ lệ cao nhất trong bưởi đó chính là vitaminc và carbohydrate. Hai thành phần này sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa mộtc cách nhanh chóng. Các chuyên gia dinh dương khuyên bạn nên ăn bưởi trước bữa sáng khoảng 30 phút nó sẽ tạo cảm giác no lâu và khiên bạn khong ăn quá nhiều trong bữa chính

    #4. Đậu phụ



    Khi nhắc đến đậu phụ có lẽ bạn sẽ nghĩ nó giàu xơ và chất béo, nhưng không đậu phụ rất giàu đạm thực vật, chính vì vậy mà khi ăn nhiều sẽ tạo cảm giác no lâu. Đồng thời các thành phần có trong đậu phụ sẽ giúp tống chất béo ra khoải cơ thể một cách an toàn, bên cạnh đó nó còn làm giảm mỡ tích tụ quanh vùng bụng.

    Đó chính là lý do tại sao các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên thêm đậu phụ vào thực đơn hằng ngày nhất là vào các bữa chính, nếu có thể bạn cũng có thể đổi dùng sữa bò sang dùng các loại sữa thực vật như sữa đậu nành, sữa bắp hay sữa gạo,....

    #5. Khoai lang



    Khoai lang là món ăn chứ hàm lượng tinh bột nhiều nhất so với các loại thực phẩm còn lại, nhưng yên tâm vì hàm lượng tinh bột có trong khoai lang chỉ bằng ½ so với khoai tây và 1/3 so với cơm. Vì vậy bạn không cần phải lo lắng ăn quá nhiều khoai lang sẽ khiến bạn tăng cân. khoai lang sẽ giúp bạn no lâu một cách tuyệt đối vì vậy mà bạn không có thời gian để nghĩ đến việc ăn vặt, đồng thời các chất dinh dưỡng trong khoai lang như vitamin, axitamin, kẽm, canxi,.. sẽ cung cấp năng lượng cho bạn. Vì vậy mà bạn có thể dùng khoai lang thay cơm vừa giảm cân an toàn vừa đủ năng lượng để hoạt động và nhất là nó còn giúp da đẹp và làm chậm quá trình lão hóa.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728