Header Ads

ad728
  • Xu Hướng

    Chàng ca sĩ lấy “ngoại hình” làm vốn cho sự nghiệp ca hát

    “Tôi cứ nghĩ cơ hội của tôi đã đến, tôi sẽ có MV ca nhạc của riêng mình, tôi thực hiện được ước mơ của mình. Nhưng không, điều kiện đó đối với tôi tưởng chừng như không thể, bởi đã bao lần tôi cố gắng tăng vài kg chỉ để khỏe hơn còn không được, huống chi là tăng cân tăng cơ bắp cho hợp hình tượng nam chính mạnh mẽ trong MV.”- (Quốc Minh- TPHCM)

    Tôi sinh ra và lớn lên với niềm đam mê nghệ thuật. Mẹ tôi đau đầu vì cái tật cứ cầm đàn lên là tôi quên hết tất cả mọi thứ xung quanh. Tôi thường xuyên tập đàn hát với hội mà quên ăn quên ngủ. Bao nhiêu người khen tôi hát hay thì bấy nhiêu người chê tôi gầy nhom, thiếu sức sống. Những lúc đó, tôi chỉ biết cười trừ. Với tôi lúc đó, đam mê ca hát là tất cả.



    Anh chàng hết mình với niềm đam mê ca hát

    Tôi quyết tâm đi vào con đường nghệ thuật. Tôi tham gia các cuộc thi hát, có những lần thất bại, tôi cũng buồn, nhưng bỏ qua tất cả, tôi lại tiếp tục cố gắng. Rồi cơ hội cho tôi cũng đến. Tuy lần đó không đi được đến cuối chặn đường của cuộc thi, nhưng tôi may mắn được một công ty âm nhạc ngỏ lời mời. Tôi được đào tạo từ cơ bản đến chuyên nghiệp.



    Vẻ điển trai khó cưỡng của Minh

    Bài thu âm đầu tiên của tôi ra mắt được khá nhiều người khen ngợi. Bên phía công ty cũng rất hài lòng.

    “Em có muốn quay MV cho ca khúc mới không?”- quản lý hỏi tôi.
    “ Mình có thể sao chị?”- tôi vui mừng hỏi lại.
    “Để chị đề xuất, xin ý kiến, chị nghĩ là được. Em làm tốt mà.”
    Chị vỗ vai tôi bảo: “Cố lên”. Tôi vui mừng không tả xiết. Cả đêm tôi ngủ không được, tôi đứng trước gương, tưởng tượng ra tôi trong MV sẽ như thế nào? Có như những thần tượng của tôi không? Rồi tôi chuyển qua lo lắng, không biết tôi có làm tốt được không? Tôi cần phải cố gắng nhiều như thế nào. Trong đầu tôi bao nhiêu là suy nghĩ.

    “Về việc quay MV cho em công ty đồng ý.”- chị quản lý nói với tôi.
    “Thiệt hả chị?”- tôi mừng rỡ.
    “Nhưng...”- chị lấp lửng
    “Sao chị?”- tôi lo lắng nhìn vẻ mặt nhăn nhó của chị.
    “Có một điều kiện, mà chị nghĩ rằng điều kiện này không dễ đối với em.”- chị nhìn tôi ái ngại.
    “Điều kiện gì chị?”- tôi hỏi chị sau một lúc trầm ngâm.
    “Em phải cải thiện cân nặng và cơ bắp của em để phù hợp với ý tưởng của MV.”-chị nhìn tôi.
    Quả thật điều này rất khó đối với tôi. Chị vỗ vai tôi an ủi.

    “Để chị suy nghĩ thử xem có cách nào không. Em đừng vội nản.”
    “Dạ chị.”- tôi gật đầu mà trong lòng cứ rối bù lên.


    Anh chàng cố hết sức để cải thiện ngoại hình của mình

    Tôi cứ nghĩ cơ hội của tôi đã đến, tôi sẽ có MV ca nhạc của riêng mình, tôi thực hiện được ước mơ của mình. Nhưng không, điều kiện đó đối với tôi tưởng chừng như không thể, bởi đã bao lần tôi cố gắng tăng vài kg chỉ để khỏe hơn còn không được, huống chi là tăng cân tăng cơ bắp cho hợp hình tượng nam chính mạnh mẽ trong MV.

    Suy đi nghĩ lại, cũng chẳng có chàng ca sĩ nào mà gầy nhom đến mức “xì ke” như tôi (người nhà hay nói tôi “ốm như xì ke”). Chẳng lẽ sự nghiệp của tôi chỉ dừng lại ở những bản thu không ai biết mặt mũi? Rồi hoạt động nghệ thuật của tôi sẽ đi được đến đâu? Tôi cảm thấy hoang mang với chính những suy nghĩ của mình.



    Sự vui vẻ của chàng trai sau khi cải thiện cân nặng thành công

    Chuông điện thoại cắt ngang những lo lắng của tôi.

    “Dạ em nghe nè chị.”- chị quản lý gọi cho tôi.
    “Xuống mở cửa cho chị coi.”
    Tôi lật đật chạy xuống nhà mở cửa.

    “Làm gì mà chị gọi nãy giờ muốn chết không nghe vậy?”- chị nhăn nhó
    “Em trong phòng. Mà chị đi đâu giờ này vậy? Gần 12 giờ rồi.”- tôi giật mình.
    “Chị mới tìm ra được cái này, vui quá đem qua cho em coi. Đẩy cái xe vào giùm chị.”
    Vào nhà, chị mở điện thoại đưa cho tôi xem “TPCN Superior Weight Gain- hỗ trợ tăng cân tăng cơ nhanh chóng, hiệu quả”.

    “Chị tìm hiểu kỹ rồi, được đó, thử đi.”
    “Em thấy lạ quá chị.”
    “Tin chị đi. Cái này tốt lắm đó, của bạn chị giới thiệu. Nó thành công rồi, thử đi em, biết đâu giành lại được cơ hội của mình.”
    “Em không biết phải cảm ơn chị sao nữa.”
    “Mày khùng quá. Mày như em của chị thôi.”
    Chị qua tôi chỉ vì đưa cho tôi xem cái TPCN, thật ra thì chị cũng đã đặt mua rồi. Tôi thật may mắn khi gặp được chị. Chị không chỉ tốt với tôi trong công việc mà còn giúp đỡ tôi cả về những chuyện bên ngoài. Tôi không biết khi nào mới có thể cảm ơn chị bằng một cái gì đó thật xứng đáng. Giờ tôi chỉ biết nghe theo chị và cố gắng hết mình.



    Chàng trai tập gym đều đặn mỗi ngày

    Hai ngày sau, chị đưa cho tôi hộp TPCN Superior Weight Gain, thực đơn ăn uống trong 7 ngày và cả địa chỉ phòng tập gym. Tôi làm theo tất cả nững gì chị dặn.

    Tôi dùng TPCN đều đặn mỗi ngày, bổ sung thêm thịt bò, cá hồi, trứng,... vào các bữa ăn. Tôi tập gym đều đặn mỗi ngày và còn mua thêm sữa để uống.

    Thật không thể tin được, chỉ sau một thời gian ngắn, cân nặng cảu tôi đã thay đổi đáng kinh ngạc. Từ 58kg tôi đã tăng lên đến 65kg, các cơ bắp của tôi cũng săn chắc hơn, nhìn tôi thay đổi hẳn.



    Ngoại hình trước và sau khi thay đổi của chàng trai

    Mọi người đều ngạc nhiên về sự thay đổi của tôi, riêng chị thì vui mừng còn hơn cả tôi.

    Giờ tôi đang tập bài hát mới và chuẩn bị để ra mắt MV đầu tiên của mình. Tôi thật sự cảm thấy rất hài lòng về ngoại hình của mình. Với “số vốn” này, tôi sẽ cố gắng hơn nữa trên con đường làm nghệ thuật của mình. Tôi tin là với sự cố gắng không ngừng và đam mê mãnh liệt của tôi thì tôi sẽ được đón nhận và yêu mến.

    Quốc Minh (TPHCM)

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728