Header Ads

ad728
  • Xu Hướng

    Chồng toàn thức chơi game, xem phim đến sáng, rồi lăn ra ngủ ngày

    Thật không tin nổi tôi lại gặp phải một người chồng tệ hại đến mức không có công ăn việc làm, lại còn nghiện game, nghiệm phim. Chẳng khi nào anh đi ngủ trước 4h sáng.

    Cưới chồng, chưa mặn nồng được tròn tuần thì chồng tôi đã lộ ra là một người “sống về đêm”. Ngặt nỗi, anh không thức đêm để làm việc mà thức để chơi game, cày phim. Thông thường, anh toàn vào giường lúc 4h sáng, rồi ngủ mê mệt cả ngày sau đó, không tài nào kêu dậy nổi.



    Chồng tôi không có công ăn việc làm ổn định. Anh buôn bán linh tinh các thiệt bị điện tử, điện thoại, xe máy cũ, thỉnh thoảng bán nhà đất nếu tìm được mối ngon. Chính vì công việc thất thường như vậy nên anh rất ung dung tơn tơn ngày này qua ngày khác, không đi cafe thì cũng cày game cày phim. Tiền anh kím tôi được toàn quyền giữ, khổ cái không nhiều nhặng gì. Chi phí trong nhà may mà đã có mẹ chồng gánh vác vì mẹ anh cũng khá giàu có. Chính vì vậy mà chồng tôi càng lười biếng và ỷ lại hơn.



    Chuyện phòng the vợ chồng cũng bữa đực bữa cái vì giờ giấc tréo ngoe như vậy. Tôi đi làm về tới nhà cũng tầm 6h chiều, ăn cơm tắm rửa xong chồng vẫn chưa chịu thức dậy. Đến tầm 10h khi tôi bắt đầu đi ngủ thì anh lại lục đục mò dậy, tắm táp, lục cơm ăn và bắt đầu ngồi lì ở máy tính. Cuối ngày mệt mỏi, nhiều khi anh “khều quẹt” tôi, tôi cũng uể oải hất ra.

    Người ta lấy chồng để có người chung chăn sẻ gối, cùng nhau thủ thỉ. Tôi có chồng lại y như độc thân, tối vẫn ngủ giường rộng thênh thang, chồng thì mất dạng. Nhiều đêm tôi lên cơn sốt giữa chừng, chả biết kêu ai, lết đi thì không nổi, gọi chồng chồng chả nghe, tôi phải cầu cứu cả mẹ chồng.
    Mẹ chồng biết con trai bà có phần lười biếng không nghề ngỗng, nên rất ra sức “bù đắp” cho tôi. Chồng thì hiền, chả mấy khi cộc cằn, tiền lặt vặt kím được đều giao hết cho tôi. Nhưng không được nói động đến sở thích game và phim của anh ấy, cũng không được bảo anh ấy đổi đồng hồ sinh học, chắc chắn sẽ có cãi vã!



    Ngặt nổi, tối ngủ không có chồng nằm bên, đi làm về không có chồng trò chuyện đã đành. Chồng thức đêm ngủ ngày, riết nhìn như cương thi mới là điều đáng nói! Ai gặp cũng hỏi, sao con vợ mơn mởn còn thằng chồng khô đét, mắt thâm quầng, mặt ngơ ngơ ngác ngác. Không lẽ giữa bàn dân thiên hạ, tôi lại đi kể tội chồng?

    Chồng đã 35 mà lại như con nít thế, tôi chả biết làm sao để anh thay đổi. Sau này có con cái, cứ sống vậy làm sao dạy dỗ bọn trẻ được? Buồn, chán, mà không biết phải làm sao! Chồng ơi là chồng!

    Ngọc Huệ

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728