Header Ads

ad728
  • Xu Hướng

    Giảm cân bằng nước chanh và nước gừng đã quá lỗi thời

    Gừng vốn có tính nóng thường gây nổi mụn, vì vậy mà chị em rất hay dè chừng loại thần dược này. Nếu bạn đã từng thử và đã bị thất bại với gừng, thì hãy đổi sang sử dụng loại nước khá quen thuộc dưới đây xem sao

    Phương pháp giảm cân thông thương của chị em vào bữa sáng đó chính là một ly nước chanh ấm pha loáng, trà gừng với mật ong, nhưng bạn đã quên mất rằng một cốc nước vào mỗi bữa sáng cũng có giá trị tương đương những loại detox mà bạn vẫn đang sử dụng. Rất nhiều người đã thực hiện phương pháp dưới đây và hiệu quả khá bất ngờ, hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn

    Công thức



    Bạn cần chuẩn bị nước ấm và ít muối pha theo tỉ lệ 1:1/4. Một vài khảo sát đã cho thấy số người giảm cân tăng nhanh nhờ sử dụng nước muối vào mỗi sáng, và sau 8 ngày thì sức khỏe chuyển biến rất rõ rệt.

    Muối rất cần thiết cho cơ thể và nhất là đây là nguyên liệu không thể thiếu trong cuộc sống. Nhưng nếu sử dụng quá nhiều có thể ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa, gây suy thận và nhất là gây cao huyết áp. Cùng điêm qua các dưỡng chất có nhiều trong muối: Muối tự nhiên chưa qua tinh chế (không i - ốt) có chứa rất nhiều natri, bari, coban, selenium, titan, kem và crom,....



    Những khoáng chất trên rất tốt cho việc giải độc đặc biệt là đào thải mỡ thừa. Khi được dùng chung với nước ấm giúp cân bằng nước trong cơ thể. Vì vậy mà một cốc nước muối mỗi ngày nhất là vào bữa sáng giúp tống những chất độc hại và cặn bã ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng, đồng thời thúc đẩy quả trình trao đổi chất và hấp thụ dinh dưỡng hiệu quả hơn giúp bạn giảm cân an toàn hơn.

    Trung bình một ngày mỗi người chúng ta cần trung bình khoảng 6g muối để giúp cơ thể hoạt động bình thường. Nếu thiếu muối bạn rất dễ gia tăng nồng độ renin và aldosterone trong máu, dẫn đến tổn thương tuần hoàn máu và gây viêm nhiễm cho cơ thể. Một cốc nước muối loãng vào mỗi sáng sẽ giúp bạn giảm cân an toàn và ổn định được huyết áp. Một vài nghiên cứu còn chứng minh được nhờ vào phương pháp này mà nhiều bệnh nhân tiểu đường đã vượt qua căn bệnh ngặt nghèo này một cách thần kỳ.



    Một tác dụng của muối nữa mà bạn không nên quên đó chính là giúp cho làn da bạn đẹp hơn. Dưỡng chất có trong muối không chỉ tẩy tế bào chết nhanh chóng và an toàn mà còn giảm viêm nhiễm và ngăn ngừa mụn. Kẽm có tác dụng tăng độ đàn hồi, tái tạo và mờ sẹo, Sulfur giúp da bạn mịn màng và tươi sáng hơn.

    Tuy nhiên các chuyên gia không khuyến khích bạn sử dụng loại sản phẩm này lâu dài, nhưng cách này thật sự rất hiệu quả. Sau khi có được cân nặng như ý thì tốt nhất bạn nên ngưng sử dụng và lên chương trình ăn uống và tập luyện sao cho hợp lý để tránh tăng cân trở lại.

    Chúc bạn giảm cân thành công!

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728