Header Ads

ad728
  • Xu Hướng

    Chấp nhận thử thách để gia nhập công ty người mẫu, anh chàng siêu điển trai “khổ luyện” để tăng cân

    Trong đầu tôi chỉ xoay quanh hai chữ “TĂNG CÂN”. Làm sao đây? Bao lâu nay đã không thể, bây giờ phải tăng cân trong thời gian ngắn nhất có thể, bài toán này tưởng chừng như tôi không thể giải được. (Quang Thắng- Khánh Hòa)

    Tôi là Thắng, 21 tuổi. Quê tôi ở Khánh Hòa, làm người mẫu là ước mơ từ nhỏ của tôi. Tôi cứ nghĩ muốn làm người mẫu là phải ốm, mập sẽ không thể làm người mẫu vì thế từ nhỏ tôi rất kén ăn. Tôi sợ ăn là sẽ mập. Mang suy nghĩ đó, khi lớn lên, tôi muốn tăng thêm vài ký cũng là chuyện rất khó khăn.



    Tuy gầy nhom nhưng không thể phủ nhận vẻ điển trai của Quang Thắng.

    Khi lên đại học, tôi vào Sài Gòn, đây cũng chính là nơi cơ hội dành cho tôi. Tôi thường xuyên tìm hiểu và theo dõi giới người mẫu. Tôi bắt đầu tập tành làm người mẫu chụp quảng cáo cho các shop thời trang, tôi tham gia các cuộc thi tuyển chọn nhưng kết quả chẳng đâu vào đâu.



    Thần thái của một người mẫu chuyên nghiệp.

    Tình cờ, tôi được một chị trong nghề giới thiệu công ty người mẫu lớn đang cần tuyển gương mặt mới. Tôi vui không thể tả, tôi gọi về cho mẹ tôi

    “Con trai của mẹ sắp trở thành người mẫu rồi nhé. Con rất có niềm tin vào lần này.”- tôi hào hứng nói với mẹ.
    “Mẹ tin con sẽ làm được. Cố lên con trai.”- mẹ ủng hộ tôi.
    Tôi chỉ dám nói với mẹ vì chỉ có mẹ là người ủng hộ tôi theo đuổi đam mê của mình. Còn bố tôi thì không đồng ý, bố cho rằng tôi đi theo phù phiếm và chỉ là ham cái hư danh nhất thời.

    “Con sẽ theo đuổi đam mê một cách nghiêm túc và sẽ thành công cho bố thấy.”- tôi khẳng định đam mê của mình với bố.
    Dần dần hai bố con cũng ít nói chuyện với nhau. Tôi vừa theo đuổi cái mình thích, vừa cố gắng để không phụ sự ủng hộ của mẹ và cũng là muốn chứng minh cho bố thấy là tôi thật sự nhiêm túc.

    Đứng trước gương nghĩ tới nghĩ lui, nhìn vẻ mặt đầy quyết tâm trong gương của mình, lòng tôi tràn đầy tự tin. Tôi lên giường nằm tưởng tượng cảnh ngày mai mình sẽ tạo dáng thế này, tạo kiểu thế kia, mình sẽ đứng chân chéo qua thế này, mặt nhìn hướng lên thế kia. Bao nhiêu là suy nghĩ, bao nhiêu là háu hức trong lòng tôi.

    Tôi chuẩn bị thật tươm tất để đi đến ước mơ lớn của mình. “Mình sẽ trở thành người mẫu thật sự.”- tôi nghĩ trong đầu như thế.

    “Em cân nặng bao nhiêu?”- câu hỏi đầu tiên khi họ nhìn thấy tôi.
    “Dạ 57kg”- tôi trả lời.
    “Chúng tôi nghĩ rằng bạn không đủ chuẩn để thực hiện dự án sắp tới của chúng tôi với thân hình gầy như thế này.”
    “Còn cơ hội nào cho em không ạ?”- tôi không bỏ cuộc.
    Sau hồi lúc suy nghĩ, họ nhìn nhau rồi nói với tôi:

    “Em có đam mê, gương mặt em rất sáng, chúng tôi sẽ dành cơ hội cho em nếu em có thể cải thiện được cân nặng của mình.”
    “Chúng tôi cần một cơ thể rắn chắc và cơ bắp hơn.”
    Tôi suy nghĩ trong đầu bằng cách nào, việc tăng cân đối với tôi là chuyện không hề dễ, nhưng để tìm được cơ hội thế này càng khó hơn.

    “Em sẽ cố gắng hết sức để có được cơ hội mà mọi người tạo cho em. Em rất cảm ơn.”- tôi đầy vẻ quyết tâm.
    Trên đường về, trong đầu tôi chỉ xoay quanh hai chữ “TĂNG CÂN”. Làm sao đây? Bao lâu nay đã không thể, bây giờ phải tăng cân trong thời gian ngắn nhất có thể, bài toán này tưởng chừng như tôi không thể giải được.



    Thắng luôn quyết tâm theo đuổi đam mê của mình.

    Tôi gọi điện tâm sự và nhờ sự tư vấn của người chị thân thiết trong nghề. Chính chị giới thiệu cho tôi cơ hội này và cũng chính chị giúp tôi giải bài toán khó.



    Quang Thắng may mắn nhận được sự hướng dẫn của người chị đi trước.

    Chị dẫn tôi đến trung tâm thể hình quen biết, giới thiệu cho tôi một huấn luyện viên chuyên nghiệp, hướng dẫn tôi tận tình các bài tập. Chị còn lên cả chế độ ăn uống dành cho tôi. Quan trọng hơn hết, chị giới thiệu cho tôi một phương pháp tăng cân tăng cơ từ Mỹ, TPCN Super Gainer.  Tôi đặt hết niềm tin vào chị. Tôi nghĩ sự quyết tâm của tôi cộng với sự tận tình của chị tôi sẽ thành công.



    Cân nặng của anh chàng được cải thiện đáng kể.

    Tôi ra sức tập luyện, ăn uống đúng kế hoạch, và dùng TPCN đều đăn mỗi ngày. Tôi cảm nhận được rất rõ, các cơ thịt của tôi căng lên từng ngày. Hơn hết, tôi cảm thấy cơ thể tôi khỏe hơn, không còn thường xuyên cảm thấy mệt mỏi như trước nữa.



    Sự thay đổi đáng kinh ngạc của Thắng sau khi tăng cân.

    Sau một thời gian áp dụng các phương pháp, chị cho tôi biết nhìn tôi rất khác, chị giục tôi leo lên cân thử. Thật không thể tin được, cân nặng của tôi hiện tại là 64kg. Tôi đã cải thiện được cân nặng của mình đáng kể. Không những thế, nhìn trong gương, các cơ bắp của tôi rắn chắc hẳn.



    Chàng trai đầy đam mê và quyết tâm.

    Tôi quay lại công ty người mẫu, những người trong đó thật sự ngạc nhiên về sự thay đổi của tôi. Đúng như lời hứa, tôi ký hợp đồng và trở thành thành viên chính thức của công ty.



    Thắng đang tập trung sức lực cho những dự án đầu tiên của mình.

    Hiện tại tôi đang cùng ekip tích cực chuẩn bị cho dự án mới. Tôi thật sự rất vui. Mẹ tôi hãnh diện vì tôi và bố tôi cũng đã chấp nhận sự cố gắng của tôi và dần dần ủng hộ con trai. Tôi thấy cuộc sống của tôi bây giờ thật hoàn hảo.

    Quang Thắng (Khánh Hòa)

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728