Header Ads

ad728
  • Xu Hướng

    Những suy nghĩ của MC Hoàng Oanh về tình yêu khiến giới trẻ giật mình

    Nếu như bạn băn khoăn và tự hỏi có hay không một người vì nụ cười của bạn mà làm tất cả mọi thứ? Có hay không một người luôn chung thủy và không bao giờ làm trái tim bạn tan vỡ? Thì câu trả lời là có…

    Để mở đầu cho bài nói chuyện về tình yêu của mình, MC Hoàng Oanh đã hỏi cả khán phòng rằng: Ở đây ai tin vào tình yêu? Ai không tin vào tình yêu? Và ai tin 100% vào tình yêu? Ba câu hỏi với ba mức độ tin tưởng vào tình yêu đã khiến khán giả cực kì bối rối.

    Có những người gật đầu tin vào tình yêu, nhưng khi được hỏi có dám tin 100% không, thì họ lại phân vân. Đây cũng là điều dễ hiểu, khi thực tế cuộc sống hiện nay khiến hai chữ “tình yêu” bị chi phối bởi khá nhiều thứ. Và cái gọi là niềm tin vào tình yêu đơn thuần, tận tụy hết lòng với người mình yêu trở nên khá xa vời với các bạn trẻ.

    Nhưng dẫu không tin, dẫu chính bản thân đã từng nếm trải đổ vỡ, thì tình yêu với đầy đủ ý nghĩa thiêng liêng của nó vẫn cứ mặc nhiên tồn tại giữa cõi đời này. Điển hình như câu chuyện về người phụ nữ mang trái tim đầy thương tích mà Hoàng Oanh đã kể. Yêu 8 năm, hy sinh, nhẫn nhục chịu đựng để được về làm vợ, nhưng cái mà chị nhận được chỉ là sự thờ ơ, vô tâm của người chồng. Anh để chị khóc một mình, để chị nhờ người khác ra mở cửa vì anh bận … chơi game, .v.v. Và chỉ sau 6 tháng trong cuộc hôn nhân đầy buồn tủi, chị đã dứt áo ra đi. Như Hoàng Oanh đã đúc kết: “Không cần những điều ghê gớm như ngoại tình, chỉ những sự vô tâm nho nhỏ đã đủ sức giết chết tình yêu”.



    Thất vọng ghê gớm, không còn tin tưởng vào đàn ông, nhưng chị lại tiếp tục yêu. Một người đàn ông Nhật Bản hết lòng yêu và hy sinh vì chị. Không bỏ rơi chị trong khó khăn tuyệt vọng, vì đến bên chị mà sẵn sàng vượt qua khoảng cách địa lý lẫn bỏ ngang công việc hiện tại đơn giản vì: “Công việc thì có thể kiếm lại được, nhưng người anh yêu và có thể ở bên cạnh anh suốt cả cuộc đời này thì không thể có được người thứ hai”.



    Và để trả lời cho sự phân vân về niềm tin với tình yêu, Hoàng Oanh khẳng định: “Nếu như bạn băn khoăn và tự hỏi có hay không một người vì nụ cười của bạn mà làm tất cả mọi thứ? Có hay không một người luôn chung thủy và không bao giờ làm trái tim bạn tan vỡ? Thì câu trả lời là có…”. Minh chứng cho điều này, Hoàng Oanh không ngần ngại chia sẻ về mối tình lệch tuổi của mình với diễn viên Huỳnh Anh. Và cũng chính sự ấm áp, quan tâm của Huỳnh Anh đã khiến Hoàng Oanh có thể tự tin nói về sự kỳ diệu của tình yêu.



    Nhưng nếu vẫn sợ hãi, vẫn lo toan đến ngày đổ vỡ, hãy nhớ kĩ điều này, như Hoàng Oanh đã diễn thuyết: “Bạn hãy biết rằng khi chúng ta tan vỡ, một là chúng ta yêu sai người, hai là chúng ta yêu sai cách. Hãy học lại cách yêu. Nếu như bạn tan vỡ một lần nữa, hãy cứ tiếp tục yêu, hãy không ngừng tìm kiếm tình yêu đích thực của cuộc đời mình bởi vì nó luôn tồn tại”.



    Thật vậy, ai nói chỉ cần chân tình là sẽ có được hạnh phúc. Tình yêu cần nhiều hơn thế, những người đã trải đều có thể nhận ra điều này. Cần tinh tế hơn một chút, khôn ngoan hơn một chút, khéo léo hơn một chút. Đàn ông lẫn đàn bà, mấy ai giữ được nhau mà đơn giản chỉ cần dùng sự đơn thuần? Sự “đơn thuần” trong tình yêu giống như “điều kiện môi trường hoàn hảo”, chỉ là giả thiết để thí nghiệm, là một quy chuẩn để mọi kết quả soi vào đó để tự rút ra kết luận cho chính mình.

    Và cuối cùng, còn chần chờ gì nữa: “Hãy chuẩn bị, hãy tin, và yêu bản thân mình trước để có thể rồi lại yêu và được yêu”… vì tình yêu có thể ập đến vào lúc bạn không ngờ nhất đấy!

    Theo Yan.vn

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728