Header Ads

ad728
  • Xu Hướng

    5 điểm nhấn khiến ngôi nhà thêm sang trọng, hiện đại

    Điểm nhấn trong mỗi ngôi nhà luôn là phần quan trọng trong thiết kế nội thất. Những điểm nhấn ấn tượng, thiết kế phù hợp sẽ khiến cho ngôi nhà trở nên sang trọng và hiện đại hơn.

    Thang máy gia đình

    Đáp ứng nhu cầu hưởng thụ chất lượng cuộc sống ngày một nâng cao, thang máy gia đình đang trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình Việt nhằm tạo nên không gian kiến trúc ấn tượng, điểm nhấn không thể bỏ qua trong những ngôi nhà đẹp. Sự xuất hiện của nhiều thương hiệu thang máy gia đình nổi tiếng, thiết kế sang trọng hiện nay đang mở ra nhiều cơ hội lựa chọn cho người tiêu dùng.

    5 điểm nhấn khiến ngôi nhà thêm sang trọng, hiện đại

    Sang trọng, lịch lãm

    Thang máy gia đình Domuslift, nhập khẩu Italy do Công ty CP Gama Việt Nam phân phối là sản phẩm được giới kiến trúc sư đánh giá cao với nhiều tính năng ưu việt và đặc biệt an toàn. Thiết kế nhỏ gọn, sản phẩm có thể được lắp đặt chỉ trong 5-7 ngày mà không cần cải tạo lại không gian kiến trúc cũ. Gama Việt Nam cũng đảm bảo chế độ bảo hành 36 tháng theo tiêu chuẩn toàn cầu.

    Với các chất liệu ốp gỗ, đá, mạ đồng, vàng, vách kính chịu lực trong suốt..., Domuslift giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà, thỏa mãn nhu cầu của các gia đình yêu thích những giá trị sống tinh tế. Ngay trong chiếc thang máy xinh xắn này, người sử dụng có thể vừa di chuyển, vừa thư giãn khi lắng nghe âm nhạc du dương hay ngắm nhìn những bức tranh, tượng có ấn tượng thị giác độc đáo.



    Thang máy gia đình Italy, tuyệt tác Châu Âu trong nhà Việt



    Thang máy Domusift thiết kế nhỏ gọn và an toàn

    Bàn thờ trong không gian kiến trúc hiện đại

    Thể hiện tấm lòng thành kính của con cháu đối với tổ tiên, vị trí bàn thờ luôn được xem là khu vực tối quan trọng và linh thiêng trong mỗi gia đình.

    Quan niệm cách đặt bàn thờ tổ tiên theo phong thủy mang lại may mắn, các kiến trúc sư luôn tư vấn cho gia chủ cách sắp đặt, bài trí gian thờ tuân thủ chặt chẽ các nguyên tắc truyền thống. Theo đó, ban thờ thường được bố trí ở vị trí trạch cát và theo hướng tốt của gia chủ.

    Thiết kế bếp hiện đại

    Những thiết kế bếp ấn tượng, hiện đại sẽ không chỉ làm các bà nội trợ mê mệt mà còn là một điểm nhấn góp phần khẳng định chất lượng cuộc sống của mỗi gia đình. Ngày nay, nhiều gia đình có xu hướng thiết kế một gian bếp hoàn hảo theo phong cách tối giản, từ đường nét, kiểu dáng đến màu sắc trang trí. Phong cách này cũng mang đến cảm nhận về một không gian thoáng đãng, nhiều cuốn hút.

    Tuy nhiên, cũng như gian thờ, phòng bếp có nhiều liên quan đến vận mệnh gia chủ nên thường được đặc biệt quan tâm, thiết kế theo phong thủy. Nhiều yếu tố đã được các chuyên gia lưu ý khi thiết kế những gian bếp đẹp như: bếp nấu kỵ gió, bếp nấu kỵ nước, bếp đặt “tọa hung hướng cát”, không để bếp sát phòng ngủ và luôn đảm bảo bếp sạch sẽ, gọn gàng.

    Đồng hồ, tranh treo tường

    Đồng hồ phong cách cổ điển, hiện đại hay tranh treo tường đang là khuynh hướng lựa chọn cho nhiều ngôi nhà đẹp. Những vật dụng này cũng rất quan trọng trong việc gia tăng tài vận hoặc đưa đến những xui xẻo cho gia chủ.



    Tư vấn của các chuyên gia trên thị trường cho biết, đồng hồ là vật dụng “kén” người chơi, nhưng đã chơi thì “mê”. Nhà theo phong cách cổ điển có thể lựa chọn các loại đồng hồ bằng gỗ, sắt; theo phong cách hiện đại lại có thể sắm sửa những chiếc đồng hồ thép, đồng thau, mạ vàng…

    Nếu yêu thích hội họa, gia chủ cũng có thể sưu tầm cho ngôi nhà ấm áp những tác phẩm nghệ thuật từ các gallery, triển lãm mỹ thuật... Những bức tranh sẽ trở nên nổi bật như những điểm nhấn thị giác cuốn hút trên nền sơn tường.

    Cửa chính và cửa sổ

    Cửa chính và cửa sổ cũng là những yếu tố mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà và hơn thế, còn được xem là gạch nối lý tưởng giữa kiến trúc bên trong với không gian bên ngoài. Tùy theo hướng nhà cũng như tuổi của chủ nhà và từng thành viên mà vị trí của cửa chính, cửa sổ được bố trí phù hợp. Cửa quá nhỏ thì sẽ bị tù hãm khí, khó luân chuyển, nhưng cửa quá to thì dễ bị tán khí, không tốt.



    Thiết kế cửa sổ và cửa chính có vai trò đặc biệt quan trọng với diện mạo kiến trúc của mỗi ngôi nhà

    Còn với những tâm hồn yêu thích sự khoáng đạt thì những ô cửa sổ chính là nơi để ngồi thưởng thức hương vị ngọt ngào của không gian. Nguồn sáng từ khung cửa sổ rọi chiếu vào bên trong ngôi nhà cũng là yếu tố góp phần tôn thêm vẻ đẹp của thiết kế kiến trúc cũng như những vật dụng sinh hoạt đã được gia chủ gửi gắm nhiều yêu thương, tâm huyết.

    Theo Việt Nam Net

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728