Header Ads

ad728
  • Xu Hướng

    Nhà hàng Thoáng Việt nơi tổ chức thôi nôi cho con của các ngôi sao

    Dù bận rộn với công việc của mình nhưng khi đã là những ông bố, bà mẹ, các ngôi sao vẫn không quên tìm nơi tổ chức tiệc thôi nôi hoành tráng cho thiên thần nhỏ nhà mình và nhà hàng Thoáng Việt luôn là sự lựa chọn đầu tiên. Vì sao họ lại chọn nhà hàng Thoáng Việt mà không phải bất kỳ nơi khác chỉ cần đọc bài viết sau đây bạn sẽ rõ.
    Nhà hàng Thoáng Việt nơi tổ chức tiệc thôi nôi có đầy đủ không gian để thoải mái thực hiện các ý tưởng trang trí
    Thoáng Việt là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tổ chức sinh nhật tại nhà hàng. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chúng tôi đã tổ chức nhiều sự kiện sinh nhật cho các bé, nhà hàng Thoáng Việt tự hào và chắc chắn có thể mang lại cho gia đình quý vị và mọi người một buổi tiệc thôi nôi hoành tráng, vui tươi và ngon miệng. Quý vị chỉ cần lên kế hoạch cùng những yêu cầu tổ chức buổi tiệc thôi nôi cho bé, đội ngũ nhân viên của Thoáng Việt sẽ phục vụ nhiệt tình, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


    Với không gian rộng rãi gồm nhiều phòng vip lớn nhỏ phù hợp nhu cầu của khách hàng, trong mỗi sảnh, phòng đều có dành riêng một nơi để trang trí cho buổi tiệc. Bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu và số lượng người tham dự, ngày giờ tổ chức việc chuẩn bị và trang trí buổi tiệc cứ để Thoáng Việt hoàn tất. Chắc chắn quý vị sẽ có một bữa tiệc thôi nôi cho con yêu tại nơi tổ chức tiệc thôi nôi được trang trí chuyên nghiệp, đẹp lung linh và gây ấn tượng mạnh đối với mọi người.

    Thoáng Việt nơi tổ chức tiệc thôi nôi vui như hội
    Khi bạn tổ chức thôi nôi cho bé tại nhà hàng, để bữa tiệc trở nên đông vui và hoành tráng thì không thể thiếu những tiết mục văn nghệ, những trò chơi thú vị cho mọi người giúp tăng thêm phần sôi động, náo nhiệt và niềm phấn khởi trong ngày thôi nôi của con. Nắm bắt được nhu cầu đó, tại Thoáng Việt luôn bố trí những hoạt náo viên vô cùng đáng yêu, những chú hề bong bóng nghệ thuật hài hước và những màn xiếc hấp dẫn. Với các tiết mục bất ngờ và thu hút của nhà hàng chúng tôi, chắc chắn gia đình quý vị và khách mời sẽ có những giây phút vui tươi, thích thú. Còn gì tuyệt vời hơn khi cả gia đình, bạn bè và người thân có mặt trong ngày thôi nôi của con được cười vui thoải mái bên một bữa tiệc thú vị và đáng nhớ.

    Thoáng Việt nơi tổ chức tiệc thôi nôi với những món ăn ngon

    Tiêc thôi nôi đã lộng lẫy vui tươi thì không thể thiếu những món ăn ngon, món ăn hợp khẩu vị là điểm nhấn giúp khách hàng mãi nhớ về buổi tiệc. Việc làm hài lòng thực khách cũng góp phần làm nở mày nở mặt cho chủ nhân buổi tiệc. Đã là các ngôi sao lớn thì họ thường không tiếc tiền để mua sắm hay sử dụng các dịch vụ tốt nhất và nhà hàng Thoáng Việt nơi tổ chức tiệc thôi nôi duy nhất tại TPHCM đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cao cấp của tầng lớp khó tính này. Do đó chúng tôi tự tin dám khẳng định rằng "nhà hàng Thoáng Việt nơi tổ chức tiệc thôi nôi tốt nhất tại TPHCM"
    Nhanh tay gọi ngay đặt tiệc
    Công ty TNHH Nguyễn Trần Di
    Chi nhánh 1: 309/1 Huỳnh Văn Bánh, F.11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM - ĐT: 08.6684.6666 - 0128.799.2008
    Chi nhánh 2: Lầu 1, số 1 Quang Trung, Q.Gò Vấp, TP.HCM - ĐT: 0989345671
    Chi nhánh 3:43/4 Thành Thái,p14, quận 10, TP.HCM - ĐT: 0984456781

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728