Header Ads

ad728
  • Xu Hướng

    Các chị em sẽ dáng đẹp eo thon là nhờ tập luyện các động tác này hàng ngày

    Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn cho chị em các động tác giúp đánh tan mỡ thừa ở vùng bụng, lưng, eo, hông, đùi… giúp cho vóc dáng chị em chở nên săn chắc, gọn gàng và hoàn thiện hơn. Cùng tham khảo các bài tập nhé!

    Nghiêng người



    Đứng thẳng, cầm tạ nhỏ bằng hai tay, giơ lên cân đối trên đỉnh đầu. Từ từ nghiêng người sang một bên, hạ thấp tạ hết mức có thể. Trở về tư thế ban đầu rồi đổi bên. Lặp lại động tác 15 lần x 3 hiệp.

    Gập người



    Đứng thẳng, hai chân rộng bằng vai. Giữ nguyên tư thế chân thẳng, từ từ cúi người xuống, hai bàn tay nắm phía sau bắp chân, giữ tư thế trong vài giây. Lặp lại động tác 15 lần x 3 hiệp.

    Cánh buồm



    Nằm sấp, hai chân gập về phía mông, hai tay nắm chắc cổ chân. Dùng cơ bụng nâng người và chân lên cao, kéo căng hết mức có thể. Giữ từ 20 đến 60 giây tùy khả năng rồi trở về tư thế chuẩn bị. Lặp lại động tác 20 lần.

    Gập bụng trên bóng



    Nằm sấp lên một quả bóng lớn, mũi chân chống xuống đất, hai tay để sau gáy. Thực hiện động tác gập bụng 20 lần x 3 hiệp.

    Cây cầu



    Nằm ngửa, hai gối co lại, hai tay chống ngược để phía trên đầu. Dùng cơ bụng và lườn nâng người lên cao. Giữ từ 10 đến 30 giây tùy khả năng rồi trở về tư thế ban đầu. Lặp lại động tác 20 lần.

    Cánh cung



    Nằm sấp, hai chân thẳng, hai tay đưa về phía trên đầu. Dùng cơ bụng nâng tay, đầu, ngực và chân lên cao hết mức có thể. Giữ từ 5 đến 10 giây rồi trở về tư thế chuẩn bị. Lặp lại động tác 20 lần.

    Hé lộ phương pháp giảm cân hoàn hảo bằng TPCN Beauty Lady

    Để giảm cân một cách an toàn, hiệu quả, mang lại vóc dáng thon gọn thì các chị em đừng nên bỏ qua phương pháp giảm cân hoàn hảo bằng TPCN Beauty Lady. Với chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên của: chanh và mật ong, TPCN Beauty Lady được nhiều người tin tưởng chọn lựa và hài lòng khi sử dụng bởi công dụng giảm cân nhanh, làm đẹp da mà lại không gây hại đến sức khỏe.



    Nhiều người sợ giảm cân bằng chanh sẽ gây hư tổn đến dạ dày, nhưng các chị em hoàn toàn có thể an tâm.  Beauty Lady với thành phần chanh có hàm lượng tiêu chuẩn 22%: sẽ giúp tăng cường tính axit trong hệ tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thụ canxi một cách dễ dàng. Ngoài ra, thành phần chanh trong Beauty Lady giúp đốt cháy chất béo trong các tế bào hiệu quả hơn, thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, lọc máu, thúc đẩy trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa … Do vậy không cần phải lo lắng nếu bạn sợ chanh sẽ làm ảnh hưởng đến dạ dày của bạn.

    Bên cạnh chanh thì các thành phần chính khác như mật ong, linh chi, bột ngọc trai, tinh chất từ hạt quế, tinh chất dâu tằm… giúp gia tăng quá trình trao đổi chất, cung cấp năng lượng, dinh dưỡng cần thiết và giúp cho làn da phái nữ thêm khỏe mạnh.

    Vì vóc dáng của mình, phái nữ hãy kết hợp các bài tập, lối sống lành mạnh và sử dụng TPCN Beauty Lady, chắc chắn chị em phụ nữ sẽ thành công với kế hoạch giảm cân của mình.

    Tầm Hoan

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728