Header Ads

ad728
  • Xu Hướng

    Chàng trai thay đổi ngoại hình đáng kinh ngạc sau khi bị bạn gái “bêu xấu” vì không xách nổi bình nước 21 lít

    Tôi chẳng còn ngôn từ nào diễn tả được sự tức giận của mình. Tôi quyết định thay đổi bản thân mình, chứng minh cho cô ấy thấy cô ấy đã sai.

    Tôi là Hải Đăng, 20 tuổi, quê tôi ở Nha Trang, tôi vào Sài Gòn học đại học. Tôi chỉ quanh quẩn ở kí túc xá, khi thì đá cầu với bọn con trai. Tôi ít khi bắt chuyện hay làm quen với các bạn nữ vì tôi cảm thấy ngại. Tôi ngại vì ở tôi chẳng có gì đặc biệt, thân hình lại gầy nhom, nhìn chẳng có sức sống tí nào. Mẹ tôi hay gọi vào trêu, hỏi xem tôi có “rinh” được cô nào chưa? Dẫn về cho mẹ xem mặt. Những lúc đó tôi chỉ cười trừ rồi nói đùa:

    “Con “đẹp trai” quá có cô nào dám theo đâu mà dẫn về.”


    Cái body "gió thổi là bay" của tôi luôn khiến tôi trông thật yếu đuối.

    Tôi biết mẹ tôi cũng mong chờ lắm. Vì từ trước đến nay không nghe tôi nói gì về chuyện tình cảm. Không biết mẹ tôi có nghĩ tôi “không bình thường” không nữa.



    Hải Đăng rất ít tiếp xúc với con gái chỉ vì ngoại hình gầy nhom của mình.

    Tình cờ, lúc đi qua sinh nhật nhỏ bạn, tôi gặp được một cô bạn tên Mai gái khá là vui vẻ, hòa đồng. Người bạn đó chủ động bắt chuyện với tôi trước. Chúng tôi nói chuyện rất hợp nhau. Sau một thời gian, tôi thấy hình như bản thân mình có tình cảm với người bạn này. Nhưng tôi không dám bày tỏ. Không ngờ vào chính ngày sinh nhật của bạn ấy, khi tôi tặng quà, bạn ấy đã làm tôi rất bất ngờ.

    “Tụi mình thử quen nhau đi!”- Cô ấy ôm tôi và nói.
    Tôi đứng như trời trồng, quá ngạc nhiên, tôi chỉ biết cười rồi gật đầu lia lịa, không thể nói thêm một câu nào.



    Hải Đăng và cô bạn gái tên Mai.

    Đối với tôi, tình yêu này không đẹp như tôi nghĩ. Lúc chưa quen nhau, tôi và cô ấy nói chuyện với nhau rất hợp rất vui vẻ. Cô ấy rất biết lắng nghe ý kiến của tôi và  cả những người xung quanh. Nhưng từ sau khi yêu nhau, dường như cô ấy thay đổi 180 độ, bắt tôi phải nghe theo những gì cô ấy nói, kể cả khi tôi biết chuyện đó là không đúng. Tôi nói chuyện với cô ấy về sự thay đổi này thì cô ấy lại đùng đùng, quát tháo rồi bỏ đi.

    Hôm cuối tuần, cô ấy gọi tôi qua với lí do “có chuyện gấp”, tôi sợ có chuyện gì, xe thì để kẹt ở góc trong nhà xe, tôi không thể lấy ra được, đành chạy bộ cho nhanh. Quãng đường từ ký túc xá tôi ở đến chỗ trọ cô ấy không xa, chỉ tầm 15 phút đi bộ. Nhưng do chạy nhanh, tôi thở muốn không nổi thế mà lí do cô ấy gọi tôi qua gấp chỉ là:

    “Rinh cái bình nước ngoài cửa vào chỗ bếp cho em.”- cô ấy thản nhiên ngồi lướt điện thoại và nói.
    “Tay em bị gì à?”- do lúc trước tôi đã từng thấy cô ấy rinh cả bình nước rất dễ dàng.
    “Không! Em vừa sơn móng tay.”- cô ấy xòe bàn tay ra.
    Tôi giận đến run người vì cứ sợ cô ấy xảy qua chuyện gì. Tôi cũng ráng rinh, nhưng do quá mệt, bình nước tuột xuống, tôi mém té. Cô ấy vội bỏ điện thoại xuống và trách tôi:

    “Có cái bình nước mà anh rinh cũng không được nữa hả?”- nói rồi cô ấy rinh thùng nước đi vào.


    Hải Đăng cảm thấy bị sock khi bị cô người yêu bêu xấu vì chuyện không đáng.

    Tôi đi về trong ấm ức. Vừa về đến phòng, thằng bạn trong phòng trêu:

    “Bị em chê yếu rồi à”- cả phòng cười lên.
    “Ngọc nói với mày à?”- Ngọc là người yêu của thằng chung phòng tôi. Ngọc ở chung nhà trọ với Mai.
    “Mai bêu xấu mày cả nhà trọ rồi. Giờ bên đó ai cũng biết mày “yếu”.”- Tụi nó lại cười.
    Tôi tức đến không thể nói thêm lời nào. Thằng bạn thân nhất trong phòng đến vỗ vai tôi:

    “Tụi tao và Ngọc đã khuyên mày rồi. Mai không phải như mày đã nghĩ đâu. Tại mày nhẹ dạ bị ẻm dụ thôi. Bớt đau khổ nha.”
    Mấy đứa bạn an ủi tôi mà cứ như chọc sâu hơn vào nỗi tức giận của tôi. Tôi bỏ xuống sân ngồi. Tôi không ngờ tôi làm tất cả cho cô ấy mà cô ấy lại đối xử với tôi như vậy. Bây giờ tôi chỉ muốn nói thẳng vào mặt cô ấy hai từ “Chia tay” thôi. Tôi thật sự bị sock. Chỉ vì bình nước mà cô ấy đi bêu xấu tôi như vậy với những người bạn của cô ấy. Rồi họ sẽ nghĩ tôi như thế nào. Tôi gầy thật nhưng đâu đến mức bị cô ấy nói đến như vậy. Ngày trước chính cô ấy nói cô ấy thích tôi như vậy. Giờ lại…

    Tôi chẳng còn ngôn từ nào diễn tả được sự tức giận của mình. Tôi quyết định thay đổi bản thân mình, chứng minh cho cô ấy thấy cô ấy đã sai.



    Hải Đăng đi tập gym đều đặng mỗi ngày để cải thiện ngoại hình của mình.

    Tôi lên mạng tìm hiểu, tôi đi cùng với thằng bạn, đăng ký tập gym, tôi tập trung bồi bổ cơ thể hơn và quan trọng nhất, tôi tìm thấy một giải pháp cho mình- TPCN Super Gainer, hỗ trợ tăng cân tăng cơ hiệu quả. Tôi gọi điện thoại nhờ tư vấn, tìm hiểu thật kỹ. Tôi nói với mẹ, mẹ tôi cũng khuyến khích tôi nên dùng thử.  Thế là tôi quyết định đặt mua và bước vào quá trình thay đổi bản thân của mình.

    Tôi bổ sung, thịt bò, cá hồi, trứng, sữa theo lời mẹ nói, tập theo các bài tập do huấn luyện viên hướng dẫn. Bên cạnh đó, tôi sử dụng TPCN Super Gainer đều đặn mỗi ngày sau bữa ăn.



    Chàng trai đã thật sự thay đổi và trở nên "menly" hơn hẳn.

    Sau một thời gian ngắn, tôi thật sự cảm nhận được, cơ thể mình khỏe mạnh và săn chắc hơn. Tôi về nhà chơi, mẹ tôi nói tôi thay đổi hẳn, “có da có thịt” hơn nhiều.

    “Đẹp trai vầy rồi nè, kiếm con dâu cho mẹ được rồi đó.”- mẹ tôi cười lớn.
    “Con sẽ kiếm cho mẹ cô con dâu thật tốt.”- tôi ôm mẹ nói.


    Hải Đăng trước và sau khi thay đổi ngoại hình.

    Khi mẹ tôi nhắc đến “con dâu”, tôi nhớ ngay đến cô ấy, nhưng không còn cảm giác tức giận cũng chẳng còn thấy yêu thương gì cả. Giờ tôi chỉ nghĩ rằng cô ấy là một người bạn.

    Ngày tôi từ nhà vào lại kí túc xá, cô ấy nhắn tin hẹn gặp tôi. Tôi đồng ý ngay. Mấy thằng trong phòng lại chọc tôi, bảo tôi đừng dại gì “nối lại tình xưa” nhé. Tôi cười trừ.

    “Nhìn anh khác quá, chút nữa nhận không ra”
    Tôi cười.

    “Anh cho em xin lỗi, mình quay lại được không?”
    “Anh nghĩ mình làm bạn sẽ vui vẻ hơn.”
    Bổng dưng, cô ấy đứng dậy chửi tôi một tràn, cho rằng tôi chảnh. Cô ấy còn thông báo sẽ tìm bạn trai đẹp hơn để tôi biết mặt. Bao nhiêu đó thôi cũng cũng biết quyết định của tôi là đúng.

    Mấy thằng trong phòng cứ đòi giới thiệu hết “em” này đến “em” kia cho tôi.

    “Tha cho tao.”- tôi cười đáp lại.


    Chàng trai đã vui vẻ và tự tin hơn rất nhiều trong cuộc sống.

    Bây giờ tôi nghĩ lại, tôi thấy đừng vì ai mà thay đổi cả, hãy vì bản thân mình là điều quan trọng nhất. Chính nhờ vào sự thay đổi đó mà cuộc sống của tôi đã vui tươi hơn rất nhiều nhờ việc tăng cân tăng cơ của bản thân. 

    Hải Đăng (Nha Trang)

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728