Header Ads

ad728
  • Xu Hướng

    Phụ nữ thuộc con giáp nào khiến đấng mày râu đứng ngồi không yên

    “Phía sau thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng người phụ nữ”, nếu lấy được các con giáp này làm vợ chắc chắc sự nghiệp sẽ lên như diều gặp gió.

    Lấy vợ tuổi Hợi

    Những người tuổi Hợi luôn có quý nhân phù trợ nên kiếm được rất nhiều tiền. Song thời trẻ, con giáp này làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu nhưng đến khi yên bề gia thất thì lại rất biết vun vén cho gia đình, ra sức làm việc chăm chỉ và không ngần ngại xông pha thương trường để làm giàu cùng ông xã.



    Hơn nữa, tuổi Hợi sở hữu trí tuệ thông minh, lại hiền lành nên có nhanh chóng bắt kịp thời thế, giúp chồng đạt những thành tựu đáng kể. Chính nhờ cái duyên với tài chính mà người chồng cnũng được thơm lây, ngày càng phát triển và tăng trưởng theo cấp số nhân.

    Lấy vợ tuổi Mão

    Bản tính những cô nàng tuổi Mão khá ôn hòa, khéo léo, làm gì cũng tạo cảm giác tin tưởng, an toàn cho đối phương. Con giáp này thích cuộc sống bình yên, luôn biết tìm cách tạo cho mình niềm vui và không quan tâm đến cảm xúc của người khác.



    Khi trở thành phụ nữ của gia đình, họ chủ động vun vén, cắt giảm các khoản chi tiêu, ngoài ra, nhờ sự thông thái của bản thân, là “cánh tay phải” đắt lực giúp chồng gặt hái được rất nhiều thành công. Không quá khi nói "rước được một cô vợ tuổi Mão như có vàng ròng" trong nhà.

    Lấy vợ tuổi Dậu

    Tuổi Dậu không cư xử như kiểu một quý cô mà sống cực kỳ giản dị thế nên chàng mà kiên quyết cưới một cô nàng tuổi Dậu cũng là việc đáng làm.

    Đặc biệt, cô nàng này cũng tuyệt đối không tiêu xài hoang phí, biết lưu lại ấn tượng tốt đẹp cho những người cô tiếp xúc. Khi gặp khó khăn nàng sẽ là người vợ tảo tần, giúp bạn vượt qua gian khó chẳng nề hà.

    Lấy vợ tuổi Thìn

    Trong số 12 con giáp, cô nàng tuổi Thìn chỉ đứng sau tuổi Mão về độ khéo léo nhưng lại ghi điểm bởi tài giao tiếp và sự thông minh, hiểu biết như một bách khoa toàn thư của mình. Nhưng không vì thế mà họ tỏ ra kiêu ngạo với người khác, luôn sử dụng tài năng đúng hoàn cảnh để giải quyết công việc và hỗ trợ đồng nghiệp tận tâm.



    Khi đóng vai trò là vợ, là mẹ trong gia đình, cô nàng sẽ là chỗ dựa vững chắc cho chồng song không lấn át chồng và còn trổ tài nấu nướng trên cả tuyệt vời.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728