Header Ads

ad728
  • Xu Hướng

    Tháng 5/2015, Công Ty Phong Việt cho ra mắt dịch vụ Digital Marketing

    Vì sao các doanh nghiệp phải thực hiện chiến lược Marketing Online ?
    Trong thời đại bùng nổ công nghệ như hiện nay, việc sử dụng Online Marketing gần như tất yếu và bắt buộc nếu doanh nghiệp không muốn bị đối thủ vượt mặt. Các doanh nghiệp phải thay đổi chiến lược hoạt động kinh doanh cho kịp đà với tốc độ phát triển của Việt Nam cũng như thế giới.
    Xây dựng một chiến lược Marketing Online tổng thể, bài bản là một yếu tố hết sức quan trọng để làm nên sự thành công cho các công ty về phương diện thương hiệu lẫn hiệu quả kinh doanh. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách thức xây dựng một chiến lược Marketing Online tổng thể, đem lại hiệu quả cao. Đây thật sự không phải là điều dễ dàng.

    Việc sở hữu một chiếc máy tính hay một điện thoại thông minh ngày nay đã trở nên quá dễ dàng và có thể nói nó đã trở nên quá phổ biến. Cùng với sự phát triển vượt trội của mạng xã hội, đặc biệt là Facebook đã làm thay đổi diện mạo Việt Nam cũng như Thế giới. Nhờ đó sự kết nối, sự lan tỏa thông tin diễn ra vô cùng nhanh chóng và dễ dàng.
    Nếu bạn vẫn cảm thấy doanh nghiệp của mình vẫn thật sự chưa cần tư vấn xây dựng một chiến lược Marketing Online tổng thể. Không sao, hãy mạnh dạn đọc tiếp những chia sẻ sau đây:
    • Chiến lược Marketing Online toàn diện sẽ đem lại gì ?
    Giúp doanh nghiệp xác định được những kênh Marketing Online hiệu quả nhất hiện nay.
    Một vài năm gần đây ở Việt Nam, khi mạng Internet bắt đầu phát triển mạnh, quảng cáo trực tuyến là hình thức quảng cáo mới xuất hiện, còn khá mới mẻ.
    Điều này khiến không ít các doanh nghiệp gặp lúng túng trong việc tìm hiểu, nghiên cứu, lựa chọn hình thức và kênh quảng cáo. Lúc này, các doanh nghiệp cần  tìm đến các công ty tư vấn quảng cáo, các nhà tư vấn chiến lược quảng cáo là việc cần thiết. Lúc này, các doanh nghiệp sẽ biết được đâu là kênh Marketing Online hiệu quả nhất hiện nay nhằm từng bước định hình chiến lược quảng cáo cho phù hợp với lĩnh vực mà doanh nghiệp đang kinh doanh và phát triển.

    Giúp doanh nghiệp quảng cáo và kinh doanh hiệu quả hơn.
    Lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp bạn phù hợp với hình thức quảng cáo nào? Thực hiện ra sao ? Sẽ được các chuyên gia tư vấn, hỗ trợ, lên kế hoạch cụ thể. Nhờ đó, việc quảng cáo trở nên thành công đem đến hiệu quả kinh doanh sẽ là lẽ tất nhiên.

    Chiến dịch quảng cáo của bạn sẽ được nhiều người tiếp cận hơn, lượt tương tác và tỷ lệ chuyển đổi khách hàng sẽ cao hơn, doanh thu và uy tín doanh nghiệp cũng theo đó mà được nâng cao.
    Giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí.
    Một điều chắc chắn là các bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng thời gian khổng lồ cho việc lên kế hoạch Marketing online ( đôi lúc tốn nhiều thời gian nhưng vẫn không đem lại hiệu quả ). Khi có sự hỗ trợ của các chuyên gia, bạn có thể tập trung vào việc kinh doanh.
    Nắm bắt được nhu cầu cấp thiết về Marketing Online của các cá nhân, doanh nghiệp vào Tháng 5/2015 Công ty Công ty Cổ Phần Đầu Tư Giải Pháp Phát Triển Thị Trường Phong Việt cho ra mắt và hoạt động dịch vụ Digital Marketing vì Phong Việt biết rằng: Một chiến lược Marketing Online bài bản, hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí phải chi cho các dịch vụ quảng cáo khác.

    Nếu các bạn đã nhìn ra được “ sự lợi hại” của chiến lược Marketing Online, bạn mong muốn tìm kiếm một Công ty tư vấn uy tín, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm ?
    Công ty Cổ Phần Đầu Tư Giải Pháp Phát Triển Thị Trường Phong Việt (PVM) với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm Marketing online tự hào là cầu nối giúp các doanh nghiệp nắm được rõ ràng nhất các hình thức quảng cáo trực tuyến hiệu quả, giúp doanh nghiệp quảng cáo hiệu quả và tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo.

    Phong Việt ( PVM ) là ai ?
    Phong Việt là ai không quan trọng, nhưng chúng tôi rất tự hào được góp một phần vào thành công cho doanh nghiệp của bạn !
    Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn lựa chọn website theo từng chủ điểm website, traffic, độ phủ. PVM tự hào là công ty cung cấp dịch vụ Google AdWords và Quảng cáo Facebook tối ưu và chất lượng hàng đầu.

    Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn hình thức quảng cáo Fix cost hay CPM (trả tiền theo số lượt quảng cáo xuất hiện), CPC (Trả tiền theo số lượng click chuột), CPA (Trả tiền theo tỷ lệ thành công tác vụ trên web). Tư vấn SEO, Google Adwords, Facebook Ads, youtube…phù hợp với từng lĩnh vực hoạt động và mục tiêu phát triển của doanh nghiệp.
    Ngoài ra, PVM còn mang đến gói tiếp thị trực tuyến với nhiều hình thức quảng cáo đa dạng gồm: quảng cáo video, quảng cáo mobile, quảng cáo TVC & Wifi, Google Display Network, Email Marketing, Forum Seeding,…

    Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, PVM đã và đang khẳng định vị trí của mình với hơn 3000 chiến dịch cho hơn 2000 đối tác trong và ngoài nước thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Tiêu biểu như:
    • Nhà hàng Thoáng Việt
    • Gà tre nướng Chấn Phong
    • Vận tải biển Liên Anh
    • Sam Lan Spa
    • Mỹ phẩm sạch Nhật Bản TATU LUXURY
    • Điện máy Sài Gòn


    PVM hướng tới mục tiêu vươn tầm quốc tế, hoạt động với quy mô toàn cầu. Ngoài văn phòng chính ở Tp.HCM:
    • VP Quận 1 : 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, HCM
    • VP Tân Phú : 133 Nguyễn Quý Anh, Phường Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, HCM
    • VP Bình Thạnh : 152 Bùi Đình Túy, Phường 12, Q. Bình Thạnh , HCM
    PVM còn sở hữu 6 đại lý/chi nhánh đại lý.

    Dịch vụ Marketing Online của PVM
    Quản trị website
    Quản trị fanpage
    Viêt bài seo – pr
    Dịch vụ seo web
    Xây dựng backlink
    Thiết kế web vệ tinh
    Video Marketing
    Email Marketing
    SMS Marketing
    Google adwords
    Thiết kế web chuyên nghiệp
    Đăng ký web với BCT
    Đào tạo marketing online
    Cung cấp nguồn lực Marketing online

    Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Giải Pháp Phát Triển Thị Trường Phong Việt
    Địa Chỉ : 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, HCM
    133 Nguyễn Quý Anh, Phường Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, HCM
    152 Bùi Đình Túy, Phường 12, Q. Bình Thạnh , HCM
    HotLine : 0904 384 505 (24/7)
    Kỹ Thuật :  0988 461 865 (24/7)
    Kinh Doanh : 0908 861 280 (8:00 – 21:00)
    CSKH : (028) 6267 3393  (8:00 – 21:00)
    Website : pvm.com.vn

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728