Header Ads

ad728
  • Xu Hướng

    Vì sao nói đàn ông là kẻ xây nhà?

    Hạnh phúc là thứ gì đó rất mong manh dễ vỡ, nếu không đủ mạnh thì chỉ cần một chút sóng gió cũng tan vỡ. Khi hạnh phúc gia đình không còn, cha mẹ ly hôn, đứa trẻ là người chịu nhiều tổn thương nhất.

    Gia đình hạnh phúc là nền tảng cho những đứa trẻ lớn lên thành những người biết yêu thương, sẻ chia, sống có ích cho xã hội. Sự xuất hiện của “tiểu tam” trong gia đình là nỗi ám ảnh, nỗi sợ hãi gần như tột cùng, đe dọa mái ấm. Để sau cùng, người đàn ông ra đi, người đàn bà ở lại với nỗi tổn thương, nhưng đó có thấm thía gì với nỗi đau của những đứa trẻ, chúng trở nên cô đơn, thu mình lại, giấu mình bên trong vỏ bọc kia.

    Đứa trẻ hình thành cho mình những quan điểm sai lệch về cuộc sống, chúng sống bi quan, không tin tưởng ai, cũng không dám mở lòng ra yêu thương ai, chúng sợ TỔN THƯƠNG.



    Đây là một gia đình hoàn hảo, bố mẹ nắm chặt tay con cái mình. Trong hình, đó là niềm vui, tiếng cười của mỗi thành viên trong gia đình.



    Người thứ 3 xuất hiện, bão táp ập lên mái nhà. Người đàn ông tự tay xây cũng tự tay phá, người đàn bà đâu hay rằng công sức xây tổ ấm của mình đã hóa mây khói.



    Bố đi theo người đàn bà khác, những đứa trẻ như rơi xuống vực thẳm.



    Mái nhà có 3 con người kia đang gồng mình qua cơn bão.



    Khi mỗi người lớn đã có cuộc sống ổn định, cũng là lúc người đàn bà kia cảm thấy cô đơn, lạc lõng nhất.



    Người đàn ông mới xuất hiện, liệu rằng hai đứa trẻ kia có bị bỏ rơi THÊM 1 LẦN NỮA?! 

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728