Header Ads

ad728
  • Xu Hướng

    An toàn thiết bị y tế - Tuyệt đối không để “ sai một li đi…”

    Thời gian gần đây, những sự cố y khoa liên quan đến trang thiết bị y tế ngày càng tăng, bộc lộ nhiều vấn đề và vẫn còn nhiều 'lỗ hổng'. Với bất kể ngành nào, sự sai sót cũng đều khó chấp nhận, riêng đối với ngành Y tế thì càng không thể chấp nhận bởi sai một ly không chỉ đi một dặm mà ở đây “ Sai một li.. đi cả mạng người”. Do vậy, điều người bệnh cần là sự tận tâm, trách nhiệm của mỗi nhân viên và quan trọng hơn hết là sự đảm bảo chất lượng của các thiết bị y khoa hỗ trợ.

    Nhiều thiết bị nếu không được kiểm định chất lượng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tính mạng người bệnh như: máy thở, dao mổ, đèn mổ... do đó, để đảm bảo an toàn người bệnh thì các đơn vị khai thác sử dụng có trách nhiệm quản lý chất lượng TTBYT cho khám chữa bệnh; cần khai thác sử dụng theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất; Cần thực hiện kiểm định chất lượng ban đầu, kiểm định định kỳ trong quá trình khai thác sử dụng.




    Ở nước ta, bệnh nhân có nhu cầu điều trị bệnh bằng máy móc nhân tạo rất nhiều. Hiện toàn quốc có hơn 40.000 bệnh nhân đang được điều trị tại hơn 100 cơ sở y tế trên toàn quốc, từ tuyến trung ương đến tỉnh, huyện.





    Để hạn chế tai biến khi điều trị bệnh bằng máy móc thiết bị nhân tạo, các chuyên gia cho rằng cần thực hiện đồng thời 3 giải pháp là quản lý hành chính tốt, kiểm soát môi trường và thực hành tốt kiểm soát nhiễm khuẩn trong chăm sóc, điều trị. Các BV cần thực hiện những giải pháp về chuẩn hóa quy trình, đầu tư thêm máy móc thiết bị y khoa, phương tiện phục vụ công tác điều trị và chăm sóc,…

    Cần lắm thiết bị y khoa đạt tiêu chuẩn


    Cùng với đó, việc bảo dưỡng, vệ sinh định kỳ rất quan trọng, theo đó phải kiểm tra tất cả các khâu. Khi các cơ sở y tế tiến hành bảo dưỡng trang thiết bị cần phải thuê các đơn vị có năng lực để bảo đảm chất lượng và phía cơ sở y tế cần phải kiểm tra. Có nhiều tai biến do kỹ thuật, có tai biến do thuốc, có tai biến do máy móc, tất cả đều có thể xảy ra. Vì thế, phải kiểm tra một cách cẩn trọng chứ không được chủ quan ở bất kỳ bước nào vì có thể chỉ một chút sơ suất nhỏ sẽ dẫn đến phải trả giá vô cùng đắt, thậm chí trả giá bằng tính mạng bệnh nhân. Tất cả các trang thiết bị sử dụng trong các cơ sở y tế đều phải tuân thủ quy trình kiểm định rất nghiêm ngặt từ khâu sản xuất đến sử dụng.





    GS.TS Nguyễn Gia Bình, Trưởng khoa Hồi sức tích cực, BV Bạch Mai, Chủ tịch Hội Hồi sức - Cấp cứu và Chống độc Việt Nam thẳng thắn nói: “Để giúp các bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên làm tốt công việc cần phải có hệ thống trang thiết bị y tế và có .đội ngũ bảo dưỡng, bảo trì máy móc thường xuyên”


    Tự hào là Công ty cung cấp Thiết bị y khoa Đạt Chuẩn



    Thiết bị y tế Thanh Trúc hiểu rằng kinh doanh thiết bị y tế là ngành kinh doanh đặc biệt, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như tính mạng của con người. Do vậy ngay từ khi thành lập, ban lãnh đạo công ty Thiết bị Y Khoa Thanh Trúc đã xác định phương châm kinh doanh là cung cấp các sản phẩm có chất lượng và đặt chất lượng dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật bao gồm dịch vụ bảo hành, bảo trì, sửa chữa cũng như đào tạo người sử dụng lên ưu tiên hàng đầu. Đây là một trong những chìa khóa dẫn đến thành công của Thiết bị Y Khoa Thanh Trúc như hiện nay và sẽ luôn là định hướng của chúng tôi trong tương lai. Tất cả đều hướng đến “ Chân – Thiện – Mỹ”





    Đặc biệt, Với hơn 8 năm xây dựng và phát triển, đến nay tự hào là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối các thiết bị máy móc thẩm mỹ công nghệ cao, hay các hóa mỹ phẩm, các sản phẩm cho các thẩm mỹ viện. Đồng thời Liên doanh, liên kết, hợp tác thương mại giữa các Công ty. Thiết bị Y Khoa Thanh Trúc hiện đang là nhà phân phối độc quyền và phân phối chính thức trên toàn quốc của nhiều hãng và nhãn hàng nổi tiếng nhất trên thế giới. Các nhãn hàng này không những đã khẳng định được thương hiệu trên toàn thế giới mà còn có mặt tại hầu khắp các bệnh viện và trung tâm y tế tại Việt Nam.





    Vai trò của Thiết bị Y Khoa Thanh Trúc là làm cho các sản phẩm được phân phối trở nên gần gũi với nhiều khách hàng hơn nữa và tạo sự an tâm về hỗ trợ kỹ thuật chất lượng cao trong thời gian ngắn nhất.









    Tự hào là đối tác độc quyền cho các dòng sản phẩm, do vậy Khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích rất lớn không chỉ về giá sản phẩm mà các  khác…. sẽ được đội ngũ chuyên nghiệp của Công ty tư vấn cho bạn nên có thể đáp ứng mọi khách hàng khó tính nhất.





    Ngoài việc mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao và uy tín, Thiết bị Y Khoa Thanh Trúc còn cung cấp tư vấn giải pháp đồng bộ cho bệnh viện. Ý thức được sự khác biệt trong nhu cầu sử dụng cũng như khả năng trang bị của từng bệnh viện, Thiết bị Y Khoa Thanh Trúc mang đến nhiều lựa chọn đa dạng về dòng sản phẩm sao cho vừa phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng trước mắt nhưng cũng dễ dàng mở rộng nâng cấp trong tương lai.





    Thiết bị Y Khoa Thanh Trúc luôn song hành cũng các Hiệp Hội chuyên ngành cùng tham gia hỗ trợ các hoạt động đào tạo chỉ đạo tuyến và cập nhật kiến thức chuyên môn.
    Với định hướng chiến lược đúng đắn, Thiết bị Y Khoa Thanh Trúc đã chứng tỏ là đối tác có tiềm lực mạnh, đáng tin cậy và có năng lực triển khai dự án y tế lớn. Chúng tôi tin tưởng sẽ tiếp tục nhận được sử ủng hộ và hợp tác của khách hàng và các đối tác trong những năm tới.





    Quý khách hàng mua bán tại Y Khoa Thanh Trúc  sẽ được cung cấp chất lượng sản phẩm tốt nhất của những thương hiệu về y tế và chăm sóc sức khỏe chăm sóc da hàng đầu hiện nay ở Việt Nam và trên thế giới với phương châm : Sản phẩm mới – Đúng chủng loại – Sản phẩm chính hãng – An toàn khi sử dụng.
    *   Không bán hàng nhái, hàng kém chất lượng
    *   Không cung cấp hàng hóa không rõ xuất xứ
    *   Không cung cấp hàng đã qua sử dụng.
    *   Làm đẹp ra thị trường sớm nhất.
    *   Giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.
    *   Thái độ phục vụ ân cần, chu đáo, niềm nở với khách hàng lịch sự
    *   Miễn phí giao hàng trong nội thành.
    *   Bảo hành nhanh chóng, trong vòng 1 tháng nếu máy hư do lỗi kỹ thuật đổi lại máy mới.
    Sự hài lòng của quý khách là động lực giúp Công ty Thanh Trúc ngày càng phục vụ chăm sóc cho Quý khách hàng tốt hơn, từ đó đem đến nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình cho mọi người hơn.

    Nếu có nhu cầu quý khách hàng vui lòng liên hệ 


    CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ Y TẾ THẨM MỸ THANH TRÚC

    Mã số thuế: 0306591134-002

    Địa chỉ: 141 Ngô Gia Tự , Phường 2 , Quận 10, TP HCM

    ĐT: 0989 877 720 - 0909973488

    Email: tbytthanhtruc@gmail.com
    thanhtrucmedical@gmail.com         
    ykhoathammythanhtruc@gmail.com

    Hotline: 028 665.10.788

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728