Header Ads

ad728
  • Xu Hướng

    Trong nhà nên trồng 4 loại cây này, không chỉ giúp thanh lọc không khí mà còn mang lại tài vượng cho gia chủ

    Cuộc sống thành phố ngày nay, chất lượng không khí càng ngày càng kém. Trong nhà để một vài chậu cây cảnh, không chỉ có lợi cho mắt, thanh lọc không khí mà quan trọng là đem lại tài vận cho bạn, dưỡng nhân, quả thực có rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống!

    1. Lô hội: làm đẹp, chống bức xạ


    Lô hội là loài cây cảnh cần thiết trong cuộc sống, có hiệu quả tuyệt vời đối với các chất formaldehyde, toluene trong không khí. Chất dịch trong lô hội có thể trị ngứa do côn trùng cắn, dưỡng da làm đẹp.

    2. Cây bạc hà

    Bạc hà thanh khiết, trồng trong nhà có rất nhiều lợi ích. Lá bạc hà màu xanh, có thể giúp hấp thụ không khí trong nhà như bụi, các chất có hại trong không khí.


    Bạc hà có thể ăn được, dùng cho món rau sa lát, hoặc xào ăn rất thơm ngon. Phơi khô rồi đem nấu nước uống, có thể thanh nhiệt, loại trừ hôi miệng. Ngoài ra, hương thảo, húng quế, bạc hà… cũng là những lựa chọn không tồi!

    3. Thủy bồn thảo lan điếu: thanh nhiệt giải độc

    Thủy bồn thảo rất dễ chăm, kết với nhau có thể làm lan điếu. Thủy bồn thảo một màu xanh ngát, có thể thanh lọc không khí, hấp thụ lượng dầu hắc ín và nicotin, trồng ở nhà rất tốt cho sức khỏe.


    Ngoài ra, thủy bồn thảo còn đặc biệt có công dụng mát máu, giải độc, những vết thương ngoài da, đắp vết thương, bôi thủy bồn thảo có thể giải độc, tăng cơ, giúp vết thương mau liền.

    4. Rau má: vượng tài

    Rau má nhỏ nhỏ xinh xinh được mọi người ưa chuộng, nuôi trồng dễ, không tốn công, gặp nước lớn cực nhanh.


    Rau má nếu đem trồng ở những nơi có nước rau sẽ mọc lên rất nhanh, là biểu tượng cho tài vượng. Rau má có tác dụng làm sạch phòng, đặc biệt thích hợp với những nhà làm chăn nuôi.

    Những loài cây nói trên đều mang đến tài vượng, vậy trong số bạc hà, lô hội, rau má và hương thảo, nhà các bạn trồng gì nào? Hãy cùng chia sẻ kinh nghiệm của bạn và những chậu cây cảnh xinh xắn đáng yêu của nhà bạn nhé!

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728