Header Ads

ad728
  • Xu Hướng

    Cà chua phương pháp bí mật đánh tan nám và tàn nhang thần kỳ

    Là con gái ai không muốn sở hữu một gương mặt trắng sáng và mịn màng. Nhưng do có nhiều tác động mà da mặt bị nổi mụn, nám, tàn nhang và sẫm màu, kém xinh. Lúc này bạn cần phải làm gì?

    Tại sao bạn cần có một làn da đẹp?

    Một làn da đẹp trắng sáng và mịn màng sẽ thu hút ánh nhìn và làm bạn tự tin hơn trong cuộc sống. Đồng thời khi sở hữu làn da trắng hồng bạn trông sẽ bắt mắt và tỏa nắng hơn rất nhiều.

    Nhưng do một số yêu tố như môi trường (ánh sáng, tia uv, bụi bẩn,...), rối loại tiết tố (dậy thì, sinh đẻ,...), hay do gen mà nhiều người phải sống chung với mụn, tàn nhang và nám. Việc điều trị quá tốn kém và nếu sử dụng các sản phẩm ngoài thị trường lại quá mạo hiểm vì không biết rõ nguồn gốc và liệu nó có gây ra tác dụng phụ hay không? Nhưng bạn không cần phải lo lắng vì đã có một phương pháp loại bỏ nám và tan nhang rất hiệu quả nhưng lại rất dễ tìm và hoàn toàn từ thiên nhiên.

    Cà chua trị nám, tàn nhang và mụn



    Cà chua là loại quả rất giàu dinh dưỡng, trong cà chua có chứa các thành phần như: carotene, lycopene, vitamin và kali,... Đặc biệt la thành phần vitamin B, C và carotene có trong cà chua giúp cho cơ thể chống lại quá trình oxy hóa, giảm thiểu các vần đề về tim mạch và chống ung thư.

    Đồng thời các loại vitamin và dưỡng chất này có tác dụng làm mờ hắc tố gây ra từ nám hay tàn nhang, bên cạnh đó còn tái tạo da trắng hồng và mịn màng.

    Cách thực hiện khá đơn giản: thái cà chua thành những lát mỏng, sau đó đắp lên mặt (nhất là ở những vùng nhiều mụn và nám) từ 5 -7 phút, sau đó bỏ chúng đi và thay lên những lát mới giữ nguyên khoảng 15 – 20 phút thì rửa lại với nước sạch.

    Và đừng quên trong cà chua cũng chứa vitamin C, đây là thành phần giúp bạn tẩy tế bào chết một cách dễ dàng và hiệu quả. Với các thành phần chống oxi hóa thì cà chua sẽ giúp làn da của bạn đàn hổi, khỏe mạnh và  săn chắc hơn rất nhiều

    Một vài lưu ý nhỏ:



    Không nên đắp cà chua khi trên mặt có vết thương hở hoặc mới nặn mụn

    Nên bổ sung trực tiếp nước ép cà chua

    Che chắn hoặc sử dụng kem chống nắng trước khi ra ngoài

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728