Header Ads

ad728
  • Xu Hướng

    Vinashop Center chính thức giới thiệu dòng TV LED SMART PROJECTOR 100 INCH


    Vinashop Center chính thức giới thiệu dòng TV LED SMART PROJECTOR 100 INCH mới, mang lại cho khách hàng Việt Nam những trải nghiệm hình ảnh và âm thanh với chất lượng ngang tầm Hollywood bằng công nghệ tiên tiến nhất của dòng tivi thông minh.


    Để đáp ứng mong muốn, nhu cầu của khách hàng ngày càng cao trong việc "trải nghiệm hình ảnh Hollywood", Vinashop Center ra mắt dòng sản phẩm TV LED SMART PROJECTOR 100 INCH. Màn hình sẽ mỏng hơn, nhẹ hơn, tiết kiệm điện năng hơn và tạo ra sắc đen nguyên bản trên tivi. Người dùng sẽ được trải nghiệm hình ảnh ưu việt có độ chi tiết cao, sắc màu bừng sáng và chuẩn xác hơn bao giờ hết với màn hình đen tuyệt đối.

    SMART TV PLAY 100 INCH - KHÔNG CHỈ LÀ TV KHỦNG, ĐÓ CÒN LÀ TV THÔNG MINH


    SMART TV PLAY 100 INCH được tích hợp hệ điều hành Android cực kỳ thông minh, có thể mang thế giới giải trí online đến ngay tầm tay của bạn.



    TV LED SMART PROJECTOR 100 INCH - CHỈ MUA TV - SỞ HỮU CẢ HỆ THỐNG ÂM THANH


     



    SMART TV PLAY 100 INCH sử dụng công nghệ hiện đại - Công nghệ CINEMAX


    SMART TV PLAY 100 INCH sử dụng công nghệ 4K đèn LED hiển thị hình ảnh bằng thấu kính quang điện tử Digi Optical lense cho tuổi thọ đèn nền lên đến hơn 20 năm, bền bỉ. Đây là công nghệ cao cấp được các rạp chiếu phim sử dụng trên màn ảnh rộng. Cho hình ảnh kích thước màn hình hiển thị rất lớn từ 80 - 120 inch với chi phí ấn tượng.



    Ưu điểm công nghệ hiển thị LED Projector là hình ảnh được hiển thị sống động, chân thật với kích thước khổng lồ. Mang đến cho người xem trải nghiệm cực thích
    → Với công nghệ Cinemax bùng nổ đã cho ra đời những thế hệ Smart TV Play 100 Inch khổng lồ và bằng giá với những chiếc TV thông thường khác.

    SMART TV PLAY 100 INCH - CHO DÀN KARAOKE HAY ĐÚNG ĐIỆU


    Chỉ với 18.600.000Đ bạn đã có một chiếc TV màn hình “khủng long bạo chúa” 100 inch có kèm theo dàn âm thanh Hifi  Karaoke + 2 micro không dây. Chỉ có thể là TV Smart TV PLAY 100 INCH.



    ** Màn hình to 100 inch cho lời bài hát to rõ ràng. Hình ảnh, không gian ca hát thật ấn tượng, thật đã.
    ** Kết nối với kho nhạc karaoke khổng lồ trên youtube. Nhạc midi, nhạc MTV đầy đủ, tha hồ hát nhạc hit mới nhất trên thị trường.
    ** Với TV thông minh, bạn không cần phải cập nhập vol karaoke mới nhất thật tốn kém. Hát toàn nhạc mới trên thị trường mà không lo chi phí.

    Hệ thống âm thanh đi kèm gồm



    Dàn âm thanh sử dụng trên TV Smart Play 100 inch cho âm lượng tốt nhất so với tất cả các loại TV khác trên thị trường. Mang đến cho gia đình bạn hệ thống karaokre cao cấp, hiện đại ai cũng phải ngưỡng mộ…
    ĐẶC BIỆT:  Tặng kèm 1 bộ Mic không dây và 1 đèn chiếu ánh sáng vũ trường

    SMART TV PLAY 100 INCH - RẠP CHIẾU PHIM TẠI GIA HOÀNH TRÁNG


    Bạn có tin, khi mua TV SMART TV PLAY 100 INCH, đồng nghĩa với việc bạn được sở hữu ngay một rạp chiếu phim tại gia chất lượng không?


     
    Hệ thống âm thanh 3D Digital - âm thanh vòm lập thể, cùng hình ảnh to và sống động như thật. SMART TV PLAY mang cả rạp chiếu phim hoành tráng đến ngay trước mắt bạn.

    Chị Vân - Quận 1 chia sẻ “ Từ ngày sắm smart TV play 100 inch, cả nhà tôi xem phim nhiều hơn, vì liên kết online xem phim trên youtube cực nhiều, toàn là phim hay. Xem khi nào cũng được không phải canh giờ giấc như TV thông thường. Bạn bè đến nhà chơi ai cũng thích và hỏi mua TV ở đâu đấy”

    Chắc chắn bạn không thể bỏ qua SMART TV PLAY 100 INCH


    Chất lượng hình ảnh sắc nét, màn hình rộng lên đến 100 inch hoành tráng
    Tặng kèm:
    •  1 Android Smart box
    • 2 Micro không dây cực đỉnh
    • 1 dàn âm thanh Ampli
    • 2 Loa Mega Bass Karaoke
    • 1 Đèn chiếu ánh sáng vũ trường
    • 1 Remote Airmouse chuột bay tích hợp bàn phím

    GIÁ TRỌN GÓI CHỈ: 18. 600.000 VNĐ

    ĐẶC BIỆT: Cơ hội trúng ngay voucher trị giá 1.000.000 đ cho 30 khách hàng đầu tiên đăng kí mua

    SMART TV PLAY 100 INCH VÀ TV LCD 40 INCH - CẢI TIẾN CÔNG NGHỆ TẠO NÊN  SỰ KHÁC BIỆT

    Sự phát triển của khoa học công nghệ đã tạo nên một smart TV projector khác biệt và vượt trội hơn về mọi mặt so với TV 40 inch hiện nay trong các gia đình, với mức giá không hề mắc hơn.



    VINASHOP CENTER
    • VP TP.HCM: TTTM Big C, 685 Âu Cơ, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.HCM
    • Hotline: 09.1800.6081
    • Điện thoại:  028.7107.8688
    • Email: VinaShopCenter@gmail.com

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728